สาดน้ำไม่ได้ช่วยให้ใจเย็นลง!! แก๊งวัยรุ่นเลือดร้อน ตะลุมบอนยับงานสงกรานต์ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ ส่งผล 2 หนุ่มอำเภอศรีเชียงใหม่ถูกแทงอาการเป็นตายเท่ากัน

สาดน้ำไม่ได้ช่วยให้ใจเย็นลง!! แก๊งวัยรุ่นเลือดร้อน ตะลุมบอนยับงานสงกรานต์ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ ส่งผล 2 หนุ่มอำเภอศรีเชียงใหม่ถูกแทงอาการเป็นตายเท่ากัน

วันนี้ (16 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปวิดีโอที่ชาวบ้านชาวอำเภอท่าบ่อได้ถ่ายเอาไว้เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนกันในงานเทศกาลสงกรานต์ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (15 เม.ย.67) เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาเล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ภายในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ ก่อนที่จะมีการยกพวกตะลุมบอนกัน ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน กันกำลังชกต่อยกัน

โดยวัยรุ่นคนหนึ่งได้ล้มลงไปกับพื้น ก่อนที่วัยรุ่นอีกกลุ่มจะยกพวกมาทำร้ายด้วยการเตะ ต่อย และใช้ขวดฟาดจนทำให้ประชาชนและแม่ค้าที่ขายของอยู่ในบริเวณนั้นวิ่งหนีกันอลม่าน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ได้สร้างความตกใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานเทศกาลสงกรานต์ที่อำเภอท่าบ่อเป็นอย่างมาก

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงทราบว่า เมื่อเวลา 21.57 น. วานนี้ (15 เม.ย. 67) ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบนถนนจรดลสวรรค์ ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ โดยถูกนำส่งมารักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.อรรถวิทย์ กันยา รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ, ร.ต.ท.บุญสนอง สามารถ รอง สวป.สภ.ท่าบ่อ (ปฏิบัติหน้าที่งานสืบสวน) เจ้าหน้าที่สายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ

ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ 1.นายฐิติศักดิ์ พรมบุตร อายุ 22 ปี ที่อยู่ 84 หมู่ 8 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย มีบาดแผลฉีกขาดจากการถูกของมีคมแทงที่บริเวณแผ่นหลัง 2.นายศราวุธ มูลวงศรี อายุ 22 ปี ที่อยู่ 72 หมู่ 8 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่งจากการถูกของมีคมแทง แพทย์รับไว้ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

 

สอบถามนายนที ทัศนิ อายุ 22 ปี ที่อยู่ 76 หมู่ 15 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ตนและเพื่อนๆเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนจรดลสวรรค์ ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ โดยจุดนี้มีเครื่องเสียงเปิดเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนาน จู่ๆมีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนตรงเข้ามารุมทำร้ายพวกตน จนได้รับบาดเจ็บ โดยพวกตนและเพื่อนๆไม่เคยรู้จักกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.   

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย