จังหวัดหนองคาย จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ 29 เมษายน 2567

จังหวัดหนองคาย จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ 29 เมษายน 2567

เช้าวันนี้ (29 เม.ย. 67) ณ ห้องประชุมพระเจ้าใหญ่องค์ตื้อ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดหนองคาย อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย นายสมภพ สมิตะสิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ 29 เมษายน 2567

โดยพิธีฯ เริ่มจากหัวหน้าส่วนราชการ / หน่วยงาน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถวายแจกันดอกไม้ ตามลำดับ จากนั้นนายสมภพ สมิตะสิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย/ประธานในพิธีฯ พร้อมผู้ร่วมพิธีฯถวายความเคารพเบื้องหน้าพระรูป สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ ประธานในพิธีถวายธูปเทียนแพ (เปิดกรวยกระทงดอกไม้) ถวายแจกันดอกไม้ กล่าวถวายพระพรเพื่อสำนึกในพระกรุณาคุณ ประธานในพิธีฯและผู้เข้าร่วมพิธีฯ ถวายความเคารพ เบื้องหน้าพระรูป สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ บันทึกภาพถ่าย เป็นอันเสร็จพิธีฯ

 

พิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ ที่จัดให้มีขึ้นในครั้งนี้ เพื่อสำนึกในพระกรุณาคุณ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ ที่ทรงมีต่อปวงพสกนิกร โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทรงเป็นต้นแบบของประชาชนทุกหมู่เหล่า ในการสมัครใจช่วยผู้อื่น ยอมเสียสละเวลา แรงกาย แรงใจ และสติปัญญา ในการทำงานที่เป็นสาธารณประโยชน์ โดยไม่หวังผลตอบแทนใด ๆ “ เราทำความดี ด้วยหัวใจ” คือแก่นแท้ของกิจกรรมจิตอาสา อันก่อเกิดจากน้ำพระทัย และยังช่วยแบ่งเบาพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ ด้วยการตามเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ไปทรงเยี่ยมราษฎร เพื่อติดตามการดำเนินงานของโครงการจิตอาสาพระราชทาน และโครงการตามแนวพระราชดำริต่าง ๆ.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย