รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นำคณะฯ ออกตรวจติดตาม จุดตรวจ ด่านตรวจร่วม จุดบริการประชาชน และด่านชุมชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 ในเขตอำเภอเมืองหนองคาย อำเภอท่าบ่อ และอำเภอสระใคร จังหวัดหนองคาย เพื่อตรวจเยี่ยม มอบสิ่งของ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นำคณะฯ ออกตรวจติดตาม จุดตรวจ ด่านตรวจร่วม จุดบริการประชาชน และด่านชุมชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 ในเขตอำเภอเมืองหนองคาย  อำเภอท่าบ่อ และอำเภอสระใคร จังหวัดหนองคาย เพื่อตรวจเยี่ยม มอบสิ่งของ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (11 เม.ย. 67) นายรัฐศาสตร์ ชิดชู รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมคณะตรวจติดตามการดำเนินการช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 ได้ออกตรวจติดตาม จุดตรวจ ด่านตรวจร่วม จุดบริการประชาชน และด่านชุมชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 ซึ่งเป็นจุดตรวจจุดปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567ในเขตอำเภอเมืองหนองคาย อำเภอท่าบ่อ และอำเภอสระใคร จังหวัดหนองคาย เพื่อตรวจเยี่ยม มอบสิ่งของ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

 

โดยจุดแรก ที่จุดตรวจร่วมและจุดบริการประชาชน เทศบาลตำบลบ้านเดื่อ ร่วมกับ สภ.บ้านเดื่อ ต.บ้านเดื่อ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย ที่เป็นถนนสายหลัก อำเภอเมืองหนองคาย – อำเภอโพนพิสัย เป็นเส้นทางที่มีรถสัญจรหนาแน่นเส้นทางหนึ่ง , จุดที่ 2 จุดตรวจบ้านท่าดอกคำ ต.เมืองหมี อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย ถนนริมโขง อำเภอเมืองหนองคาย – อำเภอท่าบ่อ เป็นถนนที่มีรถสัญจรหนาแน่นอีกเส้นทางหนึ่ง เนื่องจากร่นระยะทางการเดินทางไปอำเภอท่าบ่อ เมื่อเทียบกับเส้นทางหลัก , จุดที่ 3 จุดตรวจร่วมและจุดบริการประชาชนสี่แยกไฟแดงน้ำโมง ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ ที่เป็นถนนสายหลักที่เชื่อมกับจังหวัดเลย มีรถสัญจรหนาแน่น , จุดที่ 4 จุดตรวจร่วมสี่แยกบ้านเทวี-ดอนขม ถนนท่าบ่อ-บ้านผือ เป็นถนนที่เชื่อมต่อระหว่าง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย กับ อ.บ้านผือ จ.อุดรฯ , จุดที่ 5 จุดตรวจร่วม/ด่านตรวจร่วมแบบบูรณาการบ้านน้ำสวย ถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรฯ (ขาเข้า) อ.สระใคร จ.หนองคาย ถือเป็นถนนสายหลักจากจังหวัดอุดรฯ เข้าจังหวัดหนองคาย เป็นเส้นทางที่มีรถสัญจรหนาแน่นกว่าถนนสายอื่น ๆ , จุดที่ 6 จุดบริการประชาชน ด่านตรวจหนองสองห้อง ถนนมิตรภาพ หนองคาย – อุดรฯ และจุดที่ 7 จุดตรวจ จุดสกัด ด่านตรวจร่วมแบบบูรณาการ หน้าศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์โอทอปจังหวัดหนองคาย ถนนมิตรภาพ หนองคาย – อุดรฯ เป็นจุดตรวจก่อนเข้าตัวเมืองหนองคาย อีกทั้งยังได้ตรวจเยี่ยมจุดให้บริการทั่วไทย แขวงทางหลวงหนองคาย และ “ศูนย์อาชีวะ ช่วยประชาชน” ที่อยู่ใกล้กันอีกด้วย.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย