หนุ่มจำปาโมง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี มีโรคประจำตัวแต่กลับดื่มเหล้าทุกวัน ถูกพบเป็นศพขึ้นอืดในอ่างน้ำ ห้องน้ำภายในบ้าน

วันที่ 19 สิงหาคม 2562 เวลา 09.30 น. ร.ต.อ.สิทธิศาสตร์ มูลมานัส รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 9/1หมู่ที่ 1 ต.จำปาโมง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี  จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านผือ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.จำปาโมง และ แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านผือ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบศพ นายอภิชาติ ทองคำ อายุ 36 ปี ที่อยู่ 9/1 หมู่ที่ 1 ต.จำปาโมง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ภายในอ่างน้ำในห้องน้ำ สภาพศพไม่สวมใส่เสื้อผ้า ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่นำร่างขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายคำผาย สีม่วง อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.จำปาโมง และมีบ้านอยู่ติดกับผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายมีพี่น้อง 2 คน พ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว ผู้ตายอยู่ที่บ้านคนเดียว อีกคนไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และก็เป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เป็นคนไม่สุงสิงกับใคร และไม่มีใครทราบสาเหตุการเสียชีวิต เพียงแต่ระยะนี้ไม่เห็นผู้ตายเท่านั้น จนมาพบว่าเสียชีวิตในบ้าน

ด้าน นางคำพูล นันท์ถทอง ญาติของผู้ตายได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่เห็นหลานมา 2 วันแล้ว ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา ตนกลับจากไปตักบาตร เดินผ่านบ้านผู้ตาย จึงตะโกนเรียกหา แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินไปเปิดประตูบ้านที่ไม่ได้ล็อค ได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง จึงรีบไปตาม ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านมาดู และพบผู้ตายนอนเสียชีวิตในอ่างน้ำ

“ผู้ตายเป็นโรคลมชัก อยู่แล้ว และเป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เมื่อก่อนแม่ของผู้ตายยังมีชีวิตอยู่จะเป็นคนเอายาแก้ลมชักไปให้ผู้ตายกินประจำ หลังจากแม่และพ่อเสียชีวิตแล้วก็ไม่มีใครเอายามาส่ง ประกอบกับการดื่มเหล้า และอยู่คนเดียว อาจเป็นสาเหตึที่ทำให้เสียชีวิตได้” นางคำพูล บอกกับเจ้าหน้าที่

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย