เจ้าหน้าที่หนุ่ม อบต.ด่านศรีสุข อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย ขับเก๋งฝ่าสายฝนกลางดึก ถนนลื่นทำให้รถเสียหลักลงข้างทางเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่ถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 4044 บริเวณบ้านดงบัง หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย

เจ้าหน้าที่หนุ่ม อบต.ด่านศรีสุข อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย ขับเก๋งฝ่าสายฝนกลางดึก ถนนลื่นทำให้รถเสียหลักลงข้างทางเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่ถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 4044 บริเวณบ้านดงบัง หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย

วันนี้ (7 พ.ค. 67) เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอศรีเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยร่วมศรัทธาจุดอำเภอศรีเชียงใหม่  พร้อมรถยก (ปุ๊รถยก) ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักลงข้างทางมีผู้เสียชีวิต 1 ราย (คนขับ) ที่ถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 4044 บริเวณบ้านดงบัง หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย เพื่อทำการยกรถมาเก็บไว้ที่ สภ.ศรีเชียงใหม่

 

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.ต.ยงยุทธ สืบจิต สารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิด ที่ถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 4044 บริเวณบ้านดงบัง หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอศรีเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก หน่วยกู้ภัยร่วมศรัทธาจุดอำเภอศรีเชียงใหม่  ที่

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กต 1808 นครพนม เสียหลักตกลงไปข้างทาง สภาพรถเสียหายทั้งคัน  และพบคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพนั่งอยู่เบาะคนขับไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ทราบชื่อนายคเณศ จิตมาตย์ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 112 หมู่ 3 ตำบลเรณู อำเภอเรณู จังหวัดนครพนม เจ้าหน้าที่นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ สังกัด สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลด่านศรีสุข อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทราบว่า ขณะที่หน่วยกู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในที่เกิดเหตุ และไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเข้าตรวจสอบจุดที่รถเสียหลักลงข้างทางพบว่าคนขับเสียชีวิตแล้ว และคนขับไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย โดยพบบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และมีแผลบริเวณศีรษะ แขนขวาหัก

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาตามถนน ถนนอาจลื่นเนื่องจากฝนตกทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง ประกอบกับผู้เสียชีวิตไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ร่างกายถูกกระแทกอย่างรุนแรงทำให้เสียชีวิต โดยได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย