ชายวัย 45 ปี ชาวตำบลน้ำโมง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกข้างทางในช่วงกลางคืน ไม่มีใครเห็นและช่วยเหลือ ตอนเช้าคนผ่านมาได้ยินเสียงโทรศัพท์เดินไปดูพบเสียชีวิตแล้ว

ชายวัย 45 ปี ชาวตำบลน้ำโมง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกข้างทางในช่วงกลางคืน ไม่มีใครเห็นและช่วยเหลือ ตอนเช้าคนผ่านมาได้ยินเสียงโทรศัพท์เดินไปดูพบเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 07.40 น. วันนี้ (23 พ.ค. 65) ร.ต.อ.ธรรมนูญ อภัยวงศ์ รองสารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงข้างทางมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดที่ถนนท่าบ่อ-บ้านผือ ฝั่งขาออกอำเภอท่าบ่อ หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย

 

หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และหน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีเขียวเข้ม หมายเลขทะเบียน 1กต4766หนองคาย สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ตกลงข้างทาง ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตสภาพนอนตะแคงทางซ้าย และพบหมวกกันน็อคแบบเต็มใบตกอยู่ใกล้ ๆ  ทราบชื่อผู้ตายคือนายพัฒน์พงษ์ พันสีทุม อายุ 45 ปี ที่อยู่ 110 หมู่ที่ 11 ตำบลน้ำโมง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาไว้ที่บนไหล่ทาง

จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์ลงความเห็นศีรษะได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนจนถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ถนนอาจลื่นเนื่องจากมีฝนตกติดต่อกันหลายวัน จนทำให้รถเสียหลักตกลงข้างถนน แต่ไม่มีคนเห็นและไม่มีคนช่วยเหลือ จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

จากการสอบถามนางสุดตา ราชหุ่น อายุ 69 ปี ที่อยู่ 82 หมู่ ที่ 1 ตำบลบ้านว่าน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ผู้พบเห็น เล่าให้ฟังว่าช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ตนเดินทางมาที่ทุ่งนา ขณะนั่ง เล่นอยู่ที่กระท่อม ตนได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังอยู่หลายครั้ง ตนได้เดินไปบนถนนก็ยังมีเสียงโทรศัพท์ดังอยู่ ได้มองลงไปในพงหญ้าข้างทาง ถึงกับตกใจพบผู้เสียชีวิต จากนั้นตนได้ไปตามสามีไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนญาติไม่ติดใจในการตาย พนักงานสอบสวนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย