สพม.เขต 21 จัดสนทนากลุ่ม พร้อมประเมินภายในเพื่อเป็นองค์กรและบุคลากรคุณธรรม

สพม.เขต 21 จัดสนทนากลุ่ม  พร้อมประเมินภายในเพื่อเป็นองค์กรและบุคลากรคุณธรรม

วันที่ 14  สิงหาคม 2563 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมธรรมมงคลรังษี ชั้น  3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 21  นายสมใจ  วิเศษทักษิณ  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 21 (หนองคาย-บึงกาฬ)  เป็นประธานเปิดการประชุมสนทนากลุ่ม แลกเปลี่ยนเรียนรู้ผลการดำเนินกิจกรรมการส่งเสริมคุณธรรมภายในองค์กรคุณธรรม ภายใต้โครงการวิจัย เรื่อง “มาตรการส่งเสริมคุณธรรมภายในองค์กรคุณธรรม สำหรับบุคลากรภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 21

 

นายวรายุทธ  ชาเรืองเดช  รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 21  กล่าวว่า  สืบเนื่องจาก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 21 โดยกลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา ได้จัดทำแผนงานโครงการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาคุณธรรม (องค์กรคุณธรรม) ต้นแบบ มีโครงการย่อย จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการพัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างเสริมคุณธรรมภายในองค์กรคุณธรรม 2) โครงการสร้างความเข้มแข็งในการส่งเสริมองค์กรคุณธรรม และ 3) โครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการส่งเสริมคุณธรรมองค์กรคุณธรรม  เพื่อเป็นการส่งเสริมข้าราชการและบุคลากรทางการศึกษา ให้มีทัศนคติที่ดี  มีวิธีคิดสร้างสรรค์ และประพฤติปฏิบัติตนที่สะท้อนการมีคุณธรรม จริยธรรม และมีค่านิยมที่ดี อันจะส่งผลให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 21 เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ

 

การประชุมในครั้งนี้  เป็นระยะสรุปผลการจัดกิจกรรม  พร้อมประเมินผลการส่งเสริมคุณธรรมภายในองค์กร  ด้วยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้  ชื่นชมผลงาน  เพื่อให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 21 เป็นองค์กรที่มีคุณธรรม  ส่งผลไปยังบุคลากร  และสถานศึกษาในสังกัดมีคุณธรรม  โดยมีบุคลากรเข้าร่วมโครงการ จำนวน 60 คน.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย