“หมอมิลค์” ดร.จิดาภา สุนทรธนากุลที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) พร้อมด้วย นายถาวร สังขะมาน นายอำเภอโพนพิสัย และ “นายกขวัญ” นายณัฐกรณ์ กุลเดชศิริวัฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง พร้อมเจ้าหน้าที่ยังคงลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ ต.นาหนัง อย่างต่อเนื่อง

“หมอมิลค์” ดร.จิดาภา สุนทรธนากุลที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) พร้อมด้วย นายถาวร สังขะมาน นายอำเภอโพนพิสัย และ “นายกขวัญ” นายณัฐกรณ์  กุลเดชศิริวัฒน์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง พร้อมเจ้าหน้าที่ยังคงลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ ต.นาหนัง อย่างต่อเนื่อง

นายณัฐกรณ์  กุลเดชศิริวัฒน์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง กล่าวว่า ในพื้นที่ตำบลนาหนัง ประสบอุทกภัยมาได้ร่วม 2 เดือนแล้ว เนื่องจากได้รับผลกระทบจากลำห้วยหลวงที่เอ่อล้นตลิ่ง ประกอบกับมวลน้ำจากจังหวัดอุดรธานีที่ไหลมาเรื่อยๆ ทำให้เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ ทั้งท่วมบ้านเรือนและพื้นเกษตรกรรม ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนังได้เข้าช่วยเหลือประชาชนทุกวัน พร้อมประสานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน นำถุงยังชีพมามอบให้อย่างต่อเนื่องทุกวัน

 

“หมอมิลค์” ดร.จิดาภา สุนทรธนากุล ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) กล่าวว่า ภายหลังเกิดสถานการณ์อุทกภัยในเขตอำเภอโพนพิสัย ตนได้ลงพื้นที่ช่วยพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด รวมทั้งการประสานหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนนำส่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นมามอบให้กับพี่น้องที่ประสบภัย ซึ่งในขณะนี้ถือว่าสถานการณ์น้ำท่วมดีขึ้นตามลำดับ ระดับน้ำเริ่มลดลง ถือเป็นแนวโน้มที่ดี ส่วนตนก็จะลงพื้นที่เพื่อเยี่ยวประชาชนทุกวัน เพื่อให้กลังใจพี่น้องที่ประสบภัยทุกคน.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย