กองบัญชาการกองทัพไทยโดย หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 (สองห้า) สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา นำสิ่งของจำเป็นมอบแก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัย

กองบัญชาการกองทัพไทยโดย หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25  (สองห้า) สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา นำสิ่งของจำเป็นมอบแก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัย

ณ ศาลาประชาคม บ้านอุ่มเย็น หมู่ 5 ต.น้ำโมง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคายกองบัญชาการกองทัพไทย หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาโดย พันเอก อธิเมศร์  ศรุติเจริญวงศ์ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 (สองห้า) สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา จิตอาสาพระราชทาน 904 ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำโมง ได้นำกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน และชุดบรรเทาสาธารณภัยเคลื่อนที่เร็ว ดำเนินการช่วยเหลือประชาชน

 

โดยมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ ในส่วนของกองบัญชาการกองทัพไทย  ที่ได้รับการสนับสนุนมาจาก บริษัท เนชั่น กรุ๊ป ตามโครงการ เนชั่น ปันน้ำใจ โดยมอบให้แก่ ประชาชน จำนวน 100 คน ที่ประสบอุทกภัย และได้รับความเดือดร้อนจากน้ำเข้าท่วมบ้านเรือนได้รับความเสียหาย เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ตำบลน้ำโมง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย โดยขณะนี้ระดับน้ำลดลงเริ่มเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว และอยู่ระหว่างการฟื้นฟูต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย