อดีต รอง สวป.สภ.ท่าบ่อ มีโรคประจำตัวทำงานใกล้สระน้ำ เกิดวูบพลัดตกน้ำจมน้ำเสียชีวิต

อดีต รอง สวป.สภ.ท่าบ่อ มีโรคประจำตัวทำงานใกล้สระน้ำ เกิดวูบพลัดตกน้ำจมน้ำเสียชีวิต

วันนี้ (5 ก.ค. 67) เวลา 07.00 น. พ.ต.ท.เนติพงศ์ จำนงนิตย์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตที่สระน้ำแห่งหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 7 บ้านเทวี ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.ต.ปิยวัฒน์ กำเนิดเกิด หัวหน้าศูนย์บริการประชาชนตำบลโคกคอน แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำของ ร.ต.อ.สีห์ศักดิ์ พิมพา อดีต รอง สวป.สภ.ท่าบ่อ มีความลึกประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพ ร.ต.อ.สีห์ศักดิ์ พิมพา อายุ 66 ปี ที่อยู่ 129 หมู่ 6 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย อดีต รอง สวป.สภ.ท่าบ่อ สภาพศพสวมเสื้อยืด ใส่กางเกงขาสั้น คว่ำหน้าร่างลอยอยู่ในสระน้ำ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นมาชันสูตรพลิกศพ

 

จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง สอบถามญาติทราบว่าผู้ตายออกมานอนที่ที่นาของตนทุกวันภายหลังจากที่เกษียณแล้ว โดยผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรคต้องกินยาเป็นประจำคาดว่าขณะที่กำลังทำงานอยู่ใกล้สระน้ำอาจวูบและพลัดตกลงสระน้ำ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บริเวณนั้นทำให้จมน้ำเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สอบถามญาติไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิตจึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย