โจ๋ วัย 16 ชาวบ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ยิง 2 โจ๋ วัย 16 เจ็บสาหัส

โจ๋ วัย 16 ชาวบ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ยิง 2 โจ๋ วัย 16 เจ็บสาหัส

วันนี้ (13 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 211 บริเวณบ้านตาดเสริม หมู่ 1 ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย ภายหลังเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 01.30 น. ได้เกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นถนนช่วงที่ไม่มีบ้านเรือนชาวบ้าน เป็นช่วงทางเข้าบ้านตาดเสริม ต.บ้านม่วง สอบถามชาวบ้านที่ทำเกษตรกรอยู่ละแวกดังกล่าวไม่มีใครเห็นเหตุการณ์แต่ทราบข่าวเพียงว่ามีการยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 11 เมษายน 2567 พ.ต.ต.ราเชนทร์  โพธิ์จันทร์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.นางิ้ว รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น บนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 211 บริเวณบ้านตาดเสริม หมู่ 1 ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท พญา บุญโสดากร สว.สส.สภ.นางิ้ว (รักษาราชการแทน สวญ.สภ.นางิ้ว) พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่พบใคร รถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นเอ็นวี ทะเบียน บต 8917 หนองคาย จอดอยู่ริมทางสภาพกระจกด้านข้างแตก และมีรอยเลือดในรถจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บเพื่อนๆที่มาด้วยกันได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสังคม ทราบชื่อ นายเอก นามสมมุติ อายุ 16 ปี ราษฏรหมู่ 2 ต.สังคม อ.สังคม จ.หนองคาย ถูกยิงบริเวณดั้งจมูก และ นายชัย นามสมมุติ อายุ 16 ปี ราษฏรหมู่ 4 ต.หาดคัมภีร์ อ.ปากชม จ.หนองคาย ถูกยิงบริเวณศีรษะ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปสอบสวนเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสังคม และได้ทราบรายละเอียดว่า นายเอก อายุ 16 ปี นายชัย อายุ 16 ปี พร้อมเพื่อนรวม 6 คน ได้ชวนกันไปเที่ยวงานวัดที่บ้านนางิ้ว ต.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย หลังจากงานเลิกได้ขับรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถยนต์กระบะ 4 ประตู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีชายอยู่ในกระบะได้ใช้ปืนยิงใส่ทันทีก่อนขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุได้ช่วยกันนำเพื่อนๆโบกรถเพื่อให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

 

โดยสาเหตุที่ยิงมาจากขณะที่นายเอจอดรถกับกลุ่มเพื่อนอยู่ที่จุดเกิดเหตุ กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถผ่านมาได้มีการตะโกนท้าทาย จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ทันทีก่อนหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนต่อหน้าทีมสหวิชาชีพเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

สำหรับอาการของ นายเอก กระสุนฝังที่ศีรษะรอผ่าตัดที่โรงพยาบาลหนองคาย ส่วน นายชัย อาการปลอดภัยแล้วแต่ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลสังคม.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย