AIS อีสาน ตอกย้ำยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ใด อุ่นใจยกแก๊ง”

AIS อีสาน ตอกย้ำยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ใด อุ่นใจยกแก๊ง”

AIS อีสาน ยืนยันความพร้อมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เสริมศักยภาพโครงข่ายสื่อสารเต็มกำลังทั้งมือถือ และเน็ตบ้าน รวมถึงความพร้อมของบุคลากรด้านงานบริการและทีมวิศวกรตลอด 24 ชั่วโมงอย่างเต็มความสามารถ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทั้ง AIS และ AIS 3BB Fibre3 ทั้งเส้นทางคมนาคม และบริเวณสถานที่จัดงานสำคัญทั่วภาคอีสาน ให้สามารถใช้งานระบบสื่อสารและบริการดิจิทัลเฉลิมฉลองช่วงวันปีใหม่ไทยในเทศกาลสงกรานต์แบบชุ่มฉ่ำความสุขจัดเต็ม กับแคมเปญ “สงกรานต์ รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง” ให้ลูกค้าม่วนคัก กับการใช้คะแนนสะสม AIS Points เพียง 1 คะแนน ในการแลกรับประสบการณ์ความพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น สุดยอดคอนเทนต์ ความบันเทิง ช้อปปิ้งไอเทมสงกรานต์ รวมถึงมอบความห่วงใยด้วยประกันอุบัติเหตุ จัดตั้งจุดบริการน้ำดื่ม ณ จุดบริการทางหลวงลำตะคอง ริมถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา หรือบริเวณสวนน้าชาติ ซึ่งเสมือนเป็นการต้อนรับสู่ภาคอีสาน ให้ลูกค้าอุ่นใจในทุกการเดินทางท่องเที่ยวตลอดช่วงสงกรานต์

 

นายวิศรุต พิศาล หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ AIS  กล่าวว่า AIS พร้อมส่งมอบความสุขให้ลูกค้าอุ่นใจในการท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 นี้ จัดเต็มเตรียมพร้อมเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้านที่ครอบคลุมทั่วอีสาน ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับ 1 ยืนยันความพร้อมในศักยภาพของโครงข่ายสื่อสาร AIS 5G เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเครือข่าย AIS โดย AIS นำเทคโนโลยี AI และ Autonomous Network มาช่วยมอนิเตอร์ปริมาณการใช้งานในการบริหารจัดการโครงข่าย และยังเสริมศักยภาพของโครงข่ายสัญญาณจากสถานีฐานเดิมของ 4G,5G และ AIS SUPER WiFi รวมถึงยังเพิ่มรถสถานีฐานเคลื่อนที่ (Mobile Base Station Car) และสถานีฐานชั่วคราวเฉพาะจุด ในพื้นที่สำคัญของภาคอีสานที่คาดว่าจะมีการใช้งานอย่างหนาแน่น อาทิ

•     ถนนสายหลักในเส้นทางภาคอีสาน รวมถึงจุดพักรถที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา โดยเฉพาะจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นประตูสู่อีสาน ทั้งถนนมิตรภาพ ทางหลวงหมายเลข 2 และ มอเตอร์เวย์หมายเลข 6 (M6) ช่วงปากช่อง – เลี่ยงเมืองนครราชสีมา จุดบริการทางหลวงลำตะคอง ริมถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา หรือบริเวณสวนน้าชาติ

•     จุดบริการขนส่งสาธารณะ อาทิ สถานีรถไฟ,สถานีขนส่ง และสนามบินในภาคอีสาน

•     สถานที่สำคัญ ที่มีการจัดกิจกรรมรดน้ำขอพรและเล่นน้ำสงกรานต์ทั่วภาคอีสาน อาทิ ถนนข้าวเหนียว จังหวัดขอนแก่น, รอบลานอนุสาวรีย์ท่านท้าวสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา, ถนนสายน้ำและดอกไม้ จังหวัดอุบลราชธานี เป็นต้น รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้งเมืองหลัก เมืองรองทั่วภาคอีสาน เป็นต้น

นอกจากนี้ AIS อีสาน ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ภาคอีสาน ด้วยการตั้งจุดแจกน้ำดื่มและผ้าเย็น ณ จุดบริการทางหลวงลำตะคอง ริมถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา หรือบริเวณสวนน้าชาติ ในวันที่ 11 เมษายน 2567 และนำน้ำดื่มบริการประชาชน ร่วมกับแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 เพื่อบริการประชาชน ณ จุดพักรถ กม.147 ทางหลวงพิเศษหมายเลข 6 (M6) อีกด้วย

 ความพิเศษยังไม่หมด เพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทยแทนความห่วงใยและความปรารถนาดีกับแคมเปญ “สงกรานต์ รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง” ให้ลูกค้าได้เอนจอยกับโมเมนต์ดีๆ ชุ่มฉ่ำความสุขตลอดเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ ตั้งแต่ วันที่ 5 – 19 เมษายน 2567

•     อยู่บ้านสุขใจ สนุกไปกับ  เอไอเอส คาราโอเกะ ชวนทุกคนในครอบครัวมาร้องเพลินๆ กับเพลงโดนๆ จากค่ายดังทั้ง อาร์เอส และ แกรมมี่ ผ่าน AIS PLAY BOX ได้ฟรีๆ สำหรับลูกค้าที่มีกล่อง AIS PLAY BOX

•     แลกสุดคุ้ม AIS Point 1 คะแนน รับความสุขสุดคุ้มแบบฉ่ำรับหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็น

•     รับชมซีรีส์แบบจุใจ แลกรับ Content WeTV VIP เพื่อดู WeTV แบบจุกๆ ไปเลย 15 วัน

•     สายช้อปพลาดไม่ได้ ลูกค้าเอไอเอสที่สมัครสมาชิกใหม่บิ๊กพอยต์ แลกรับคูปองส่วนลดจาก Big C มูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อครบ 700 บาท จะซื้ออุปกรณ์เล่นน้ำ หรือจะซื้อของเลี้ยงฉลองก็ได้ทั้งนั้น

•     ไอเทมสุดเฟี้ยว อุ่นใจซองกันน้ำ แลกรับได้ที่ AIS SHOP ทั่วประเทศ

หรือบูธ AIS ที่จัดงานสงกรานต์ ทั่วประเทศไทย

•     หรือซื้อมือถือสมาร์ทโฟนผ่าน AIS Online Store รับฟรี! อุ่นใจซองกันน้ำเช่นกัน (จนกว่าของจะหมด)

•     เดินทางอุ่นใจ รับกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) ปี 2567 กับบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท

•     ลูกค้า AIS Serenade Platinum เดินทางปลอดภัย อุ่นใจ กับสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า รับสิทธิ์ชาร์จฟรี 1 ชม.ที่ EVolt Charger Station ทั่วประเทศ

•     เอ็นจอยไม่ขาดตอน รับชมความบันเทิงไปกับแพ็กเกจอุ่นใจ AIS 5G Netflix สนุกครบ จบในตัวทุกที่ทุกเวลา ทั้งเน็ต โทร และ Netflix ในราคาเพียง 499 บาท เท่านั้น

AIS ขอส่งความปรารถนาดีไปยังลูกค้า และคนไทย ให้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย อุ่นใจทุกการใช้งาน เต็มอิ่มไปกับความพิเศษจากพวกเราตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอป myAIS และ https://m.ais.co.th/n1HgWBxTq

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย