ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พร้อมคณะทำงานศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดหนองคาย ลงพื้นที่สำรวจจุดเสี่ยง จุดอันตราย เพื่อเตรียมพร้อมรับมือนักท่องเที่ยวแห่ชม "บั้งไฟพญานาค" ปี 2566

ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พร้อมคณะทำงานศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดหนองคาย ลงพื้นที่สำรวจจุดเสี่ยง จุดอันตราย  เพื่อเตรียมพร้อมรับมือนักท่องเที่ยวแห่ชม "บั้งไฟพญานาค" ปี 2566

วันนี้ (13 ก.ย. 66)  พ.ต.อ.สกล สิทธิวิชัย รอง ผบก.ภ.จังหวัดหนองคาย พร้อมด้วย คณะทำงานศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดหนองคาย ประกอบด้วย แขวงทางหลวงหนองคาย ,ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย และคณะทำงานจังหวัดหนองคาย ออกพื้นที่สำรวจจุดเสี่ยง จุดอันตราย  สะพานข้ามห้วยหลวง ตำบลจุมพล อำเภอโพนพิสัย เพื่อเตรียมพร้อมรับมือนักท่องเที่ยวแห่ชม "บั้งไฟพญานาค" ปี 2566 และเพื่อการป้องกันและลดอุบัติเหตุจราจร

 

การลงพื้นที่สำรวจจุดเสี่ยง จุดอันตราย  เพื่อเตรียมพร้อมรับมือนักท่องเที่ยวแห่ชม "บั้งไฟพญานาค" ปี 2566 ในครั้งนี้เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาชมปรากฏการณ์ “บั้งไฟพญานาค” มีความปลอดภัย 100 % ซึ่งตำรวจภูธรจังหวัดหนองคายได้มีการเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรไว้ดูแลประชาชนและนักท่องเที่ยว ไม่รวมกับหน่วยงานราชการอื่น อีกทั้งได้มีการประสานกำลังกับหน่วยงานราชการอื่นตามแนวแม่น้ำโขง เพื่อดูแลความปลอดภัยตามริมฝั่งแม่น้ำโขง

 

ในส่วนของการจราจรนั้นที่ผ่านมาพบว่ามีปริมาณรถจำนวนมาก ในบริเวณแยกในเขตอำเภอโพนพิสัย จึงได้มีการลงพื้นที่ในวันนี้ ซึ่งปีนี้จะมีการดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร และไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดหนองคายในช่วงเทศกาลบั้งไฟพญานาคอย่างมีความสุข.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย