ผู้เฒ่าวัย 63 ชาวบ้านถ่อน เมืองท่าบ่อจมน้ำดับ ญาติออกตามหาพบเพียงรองเท้าลอยในสระน้ำ เสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน

วันที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 21.00 น. ร.ต.อ.กรุงไทย บุญตาระวะ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุจมน้ำเสียชีวิต ที่หมู่ 5 บ้านถ่อน ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ ,หน่วยกู้ภัยร่วมศรัทธาเวียงคุก ,หน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ ,แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ

 

เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและญาติผู้ตาย ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ และได้นำศพขึ้นมาไว้บนฝั่งแล้ว ทราบชื่อผู้ตายคือ นายแป้ง สุขา อายุ 63 ปี ที่อยู่ 144 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว แพทย์ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน

จากการสอบถาม นางหนูศิลป์ เมืองแพง อายุ 43 ปี ที่อยู่ 187 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ลูกสาวผู้ตายทราบว่า เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาผู้ตายมากินข้าวที่บ้านช่วงเวลา 11.00 น. หลังจากนั้นก็ไม่ได้มาที่บ้านอีกเลย ซึ่งญาติไม่ได้เอะใจเพราะปกติผู้ตายจะมานอนเฝ้าที่นาใกล้ที่เกิดเหตุประจำ

จนกระทั่งวันนี้ไม่เห็นผู้ตายมาที่บ้านด้วยความเป็นห่วงญาติๆจึงพากันออกมาหา แต่ไม่พบ พบเพียงรองเท้าลอยอยู่ในสระน้ำลึกประมาณ 6 เมตร กว้าง 4 เมตร ยาว 8 เมตร ญาติๆจึงคิดว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นจึงได้ช่วยกันลงงมหาร่างจนพบ ก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบถามญาติๆไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว อาจมีโรคประจำตัวทำให้วูบพลัดตกน้ำไม่มีใครพบทำให้จมน้ำเสียชีวิต ภายหลังตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย