ชายอายุ 52 ปี ชาว อ.ศรีเชียงใหม่ ขับ จยย. เลี้ยวตัดหน้ากระบะ ถูกชนกระเด็นเจอรถเก๋งวิ่งสวนเหยียบซ้ำดับอนาถ

วันที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 12.20 น. ร.ต.อ.เสกสรรค์ วิเวกรัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ถนนมิตรภาพ (ท่าบ่อ-ศรีเชียงใหม่) บริเวณบ้านหัวทราย หมู่ที่ 12 ตำบลพานพร้าว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท. วิทยา ลีทอง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอโพธิ์ตาก, หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอท่าบ่อ แพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบอรนด์ หมายเลขทะเบียน บน 9966 หนองคาย จอดอยู่ริมทางสภาพด้านหน้ารถเสียหาย มีนายยศธร วันสูงเนิน อายุ 57 ปี ที่อยู่ 60 หมู่ที่ 10 ตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เป็นคนขับ โดยตัวรถทับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีบรอนซ์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อมิตซู รุ่น attrage สีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน กอ 4867 อุดรธานี โดยตัวรถทับร่างของผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสิทธิชัย เอ้กันหา อายุ 52 ปี ที่อยู่ 156 หมู่ที่ 12 ตำบลพานพร้าว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย สภาพศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์

 

จากการสอบถาม นางสาวกมลรัตน์ สรรพวุธ อายุ 37 ปี ที่อยู่ 5 หมู่ที่ 6 ตำบลอ้อมกอ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี คนขับรถเก๋งทราบว่าตนขับรถจากอำเภอศรีเชียงใหม่มุ่งหน้าไปอำเภอท่าบ่อ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับอยู่ด้านหน้ารถกระบะของ นายยศธร อยู่อีกเลนของถนน และรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ทำให้รถกระบะชนเข้าอย่างจัง ทำให้ทั้งรถจักรยานยนต์และผู้ตายลอยมาถูกรถยนต์ของตนที่วิ่งสวนมา หลังเกิดเหตุพลเมืองดีได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย