สาววัย 24 ขับ ชาวพระธาตุบังพวน “กระบะทาทา” เสียหลักชนเสาไฟฟ้าริมทางจนหัก เจ้าตัวปลอดภัยเพราะคาดเข็มขัดนิรภัย

วันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 01.50 น. ร.ต.อ.สุทิน เห็มสมัคร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าที่ถนนมิตรภาพ (ท่าบ่อ-หนองสองห้อง) บริเวณฝั่งตรงข้ามทางแยกเข้าบ้านเดื่อ ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะทาทา สีขาว หมายเลขทะเบียน บธ 530 หนองคาย สภาพรถพลิกคว่ำอยู่ไหล่ทาง ในที่เกิดเหตุมีประกายไฟจากไฟช็อต เนื่องจากรถกระบะได้ชนเสาไฟจนหัก ส่งผลให้ไฟตกและไฟดับทั่วทั้งอำเภอท่าบ่อ เจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่ กฟภ.ท่าบ่อ เข้ามาดำเนินการ โดยมี นางสาวกิติยา ปานิเสน อายุ 24 ปี ที่อยู่ 356 หมู่ที่ 3 ตำบลพระธาตุบังพวน อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย คนขับยืนรอพบเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจสุดขีด

 

จากการสอบถาม นางสาวกิติยา ทราบว่าเดินทางมาหาเพื่อนที่อำเภอท่าบ่อ และกำลังเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถของตนเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนกับเสาไฟฟ้า และพุ่งไปชนกับตอไม้ริมทาง โชคดีที่ตนคาดเข็มขัดนิรภัยทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย