เลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เปิดการแข่งขันกีฬา “ผู้บริหาร สพป.หนองคาย เขต 1 เกมส์”

วันที่ 9 มกราคม 2563 เวลา 13.30 น. ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนอนุบาลหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย ดร.อัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (เลขาธิการ ก.ค.ศ.) เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน “กีฬาผู้บริหาร สพป.หนองคาย เขต 1 เกมส์” ปี2563

 

ดร.อนันต์ พันนึก ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคายเขต 1 กล่าวว่า การแข่งขันในครั้งนี้เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีให้แก่ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคายเขต 1 ได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันโดยผ่านการแข่งขันกีฬาในแต่ละประเภท เพื่อส่งเสริมสุขภาพและพลานามัยให้แก่ผู้บริหารสถานศึกษาข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคายเขต 1

 

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม A สีแดง ,กลุ่ม B สีเหลือง, กลุ่ม C สีฟ้า และกลุ่ม D สีม่วง ทำการแข่งขัน 2 ประเภทกีฬา ได้แก่ กีฬาพื้นบ้านชายหญิง ประกอบด้วย วิ่งผลัดสวมกระสอบผสม ,กอล์ฟชาวดอยผสม ,เหยียบลูกโป่งผสม และชักเย่อผสม กีฬาสากลชายหญิง ประกอบด้วย วอลเลย์บอล,เปตองและฟุตบอลโดยมีผู้บริหารศึกษาข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคายเขต 1 เข้าร่วมทำการแข่งขัน จำนวน 300 คน.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย