ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (ศปป.1 กอ.รมน.) ระดมสื่อมวลชน 5 จังหวัดอีสานตอนบน ร่วมเป็นเครือข่ายสื่อมวลชนในการเฝ้าระวังและแจ้งเตือนเพื่อต่อต้านกระแสข่าวลือ และป้องกันปัญหาข้อขัดแย้งของสังคมอันเนื่องมาจากการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่ไม่ถูกต้อง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (ศปป.1 กอ.รมน.) ระดมสื่อมวลชน 5 จังหวัดอีสานตอนบน ร่วมเป็นเครือข่ายสื่อมวลชนในการเฝ้าระวังและแจ้งเตือนเพื่อต่อต้านกระแสข่าวลือ และป้องกันปัญหาข้อขัดแย้งของสังคมอันเนื่องมาจากการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่ไม่ถูกต้อง

ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (ศปป.1 กอ.รมน.) ระดมสื่อมวลชน 5 จังหวัดอีสานตอนบน ร่วมเป็นเครือข่ายสื่อมวลชนในการเฝ้าระวังและแจ้งเตือนเพื่อต่อต้านกระแสข่าวลือ และป้องกันปัญหาข้อขัดแย้งของสังคมอันเนื่องมาจากการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่ไม่ถูกต้อง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (ศปป.1 กอ.รมน.) จัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัมพันธ์ ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2562 ในพื้นที่ภาคอีสานตอนบน ที่โรงแรมหนองคายธาวิลล่า อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย เพื่อสร้างเครือข่ายสื่อมวลชนในการเฝ้าระวังและแจ้งเตือนเพื่อต่อต้านกระแสข่าวลือ และป้องกันปัญหาข้อขัดแย้งของสังคมอันเนื่องมาจากการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่ไม่ถูกต้อง รวมทั้งเพื่อสร้างความรัก ความสามัคคีปรองดองของคนในชาติ โดยพบปะและสร้างสัมพันธ์กับสื่อมวลชนในรูปแบบการเสวนา หัวข้อ “สื่อมวลชนมีแนวทางในการเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างเครือข่ายสื่อมวลชนต่างๆ และการสร้างเครือข่ายอาสาสมัครเฝ้าระวังและแจ้งเตือน เพื่อต่อต้านกระแสข่าวลือต่างๆ อย่างไร” พร้อมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ มอบอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนกวนวันวิทยา ต.กวนวัน อ.เมืองหนองคาย ระหว่างวันที่ 20-21 สิงหาคม 2562

 

ผู้ร่วมกิจกรรมประกอบด้วย สื่อมวลชน และผู้แทนสถานีวิทยุชุมชนในพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดหนองคาย อุดรธานี สกลนคร บึงกาฬ และจังหวัดเลย โดยมี พลโท กนก ภู่ม่วง ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานปฏิบัติที่ 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (ผอ.ศปป.1) เป็นประธานพบปะสื่อมวลชน พร้อมบรรยายภารกิจ บทบาท หน้าที่ ของ ศปป.1 กอ.รมน. และบทบาทของสื่อมวลชนในการเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ ในการนี้ นายอาทร จันทร์พิลา ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย และ นายประมุข ไทยเสถียร ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดหนองคาย นำบุคลากรร่วมกิจกรรมด้วย.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย