ตม.จังหวัดหนองคายตามรวบ 4 โจ๋ก่อเหตุตะลุมบอนกลางกรุง ก่อนชักปืนรัวยิงหลายนัดส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่ RCA กทม. หลังก่อเหตุหลบหนีหมายจับไปกบดาน สปป.ลาว แต่ไม่รอดถูกตามจับยกแก๊ง

ตม.จังหวัดหนองคายตามรวบ 4 โจ๋ก่อเหตุตะลุมบอนกลางกรุง ก่อนชักปืนรัวยิงหลายนัดส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่ RCA กทม. หลังก่อเหตุหลบหนีหมายจับไปกบดาน สปป.ลาว แต่ไม่รอดถูกตามจับยกแก๊ง

วันนี้ (11 พ.ค. 66) พ.ต.อ.กฤชมงกุฎ บูรณะภักดี ผกก.ตม.จว.หนองคาย, พ.ต.ท.ธียาฌพัตท์ รังสิพราหมณกุล รอง ผกก.ตม.จว.หนองคาย และ พ.ต.ท.อภิชาติ คลธา สว.ตม.จว.หนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ ตม.จว.หนองคาย ร่วมกับเจ้าหน้าที่  สน.มักกะสัน โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผบก.ตม.4 ,พ.ต.อ.สิทธิ์ ศิริกังวาลกุล รอง ผบก.ตม.4,พ.ต.อ.มณุวัฒน์ กอสนาน รอง ผบก.ตม.4 ร่วมกันจับกุม

1.นายต้อย หรือเติ้ล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1435/2566 ลงวันที่ 9 พ.ค. 2566 ข้อหา "พยายามฆ่าและเข้าร่วมในการชนต่อสู้ระหว่างบุคคลแต่ 3 คนขึ้นไปและบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่รับอันตรายสาหัส โดยการกระทำในการชนต่อสู้นั้น"

2.นายพงษ์ฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 266/2566 ลงวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ในข้อหา "เข้าร่วมในการชุลมุนต่อสู้ระหว่างบุคคลแต่ 3 คนขึ้นไปและบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่รับอันตรายสาหัส โดยการกระทำในการชนต่อสู้นั้น"

3.นายมานิตย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือที่ 268/2566 ลงวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ในข้อหา "เข้าร่วมในการชุมนุมต่อสู้ระหว่างบุคคลแต่ 3 คนขึ้นไปและบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่รับอันตรายสาหัสโดยการกระทำในการชนต่อสู้นั้น"

4.นายจิราฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือที่ 267/2566 ลงวันที่ 11 พ.ค. 2566 ในข้อหา "เข้าร่วมในการชุลมุนต่อสู้ระหว่างบุคคลแต่ 3 คนขึ้นไป และบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่รับอันตรายสาหัสโดยการกระทำในการชุมนุมต่อสู้นั้น"

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากรณีวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ก่อนชักอาวุธปืนยิงหลายนัด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในซอย อาร์ซีเอ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 17 เม.ย. 2566 หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่กล้องวงจรปิดพบกลุ่มก่อเหตุ-คู่อริมีประมาณ 10 คน พบ 4 คนหลบหนีไปกบดานที่ สปป.ลาว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เกิดเหตุได้ประสานมาที่ ตม.หนองคาย และ ตม.หนองคาย ได้ประสานทางการลาวเพื่อติดตามตัวอย่างใกล้ชิด ล่าสุดทางการลาวสามารถจับกุมตัวได้ทั้งหมด

โดยวันนี้ (11 พ.ค. 2566) พ.ต.อ.กฤชมงกุฏ บูรณะภักดี ผกก.ตม.จังหวัดหนองคาย พร้อมชุดสืบสวน สน.มักกะสัน รับมอบตัวผู้ต้องหากับทางการลาว ณ ด่านพรมแดน สะพานมิตรภาพไทย -ลาว จ.หนองคาย จากนั้นได้ควบคุมตัวนำส่ง พงส.สน.มักกะสัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย