ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย เปิดการฝึกอบรมยิงปืน ขั้นพื้นฐานในการใช้อาวุธปืน ให้กับข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย (ฝอ.)

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย เปิดการฝึกอบรมยิงปืน ขั้นพื้นฐานในการใช้อาวุธปืน ให้กับข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย (ฝอ.)

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ สนามยิงปืน ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พล.ต.ต.พรชัย  ชะลอเดช ผบก.ภ.จว.หนองคาย เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมยิงปืน ขั้นพื้นฐานในการใช้อาวุธปืน ให้กับข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย (ฝอ.) โดยมี พ.ต.อ.ปฐวี  ก้อนวิมล ผกก.ฝอ.ภ.จว.หนองคาย พร้อมคณะครูฝึก จัดการฝึกอบรมให้กับข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย

 

พ.ต.อ.ปฐวี  ก้อนวิมล ผกก.ฝอ.ภ.จว.หนองคาย กล่าวว่า การฝึกอบรมยิงปืน ขั้นพื้นฐานในการใช้อาวุธปืน ให้กับข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย (ฝอ.) มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการตำรวจมีโอกาสฝึกทักษะการใช้อาวุธปืนได้อย่างถูกต้อง มีการพัฒนาศักยภาพเชิงทักษะและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ข้าราชการตำรวจมีความรู้เรื่องความปลอดภัยจากการใช้อาวุธ ตลอดทั้งการป้องกันและลดอุบัติเหตุเกี่ยวกับอาวุธปืน การปฏิบัติต่ออาวุธปืนได้อย่างถูกต้องตามหลักการใช้อาวุธปืน เพื่อให้ข้าราชการตำรวจได้พบปะ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน เพื่อหาความรู้ทางหลักวิชาการเกี่ยวกับอาวุธปืน ให้ข้าราชการตำรวจสามารถใช้อาวุธปืนทางยุทธวิธีได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย