เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนทางหลวงชนบทสายบ้านนาดง-บ้านแสนสุข อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 2 ราย หญิง 1 ราย และหญิงเสียชีวิต 1 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนทางหลวงชนบทสายบ้านนาดง-บ้านแสนสุข อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 2 ราย หญิง 1 ราย และหญิงเสียชีวิต 1 ราย

วันนี้ (13 มี.ค. 66) เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.ธรรมนูญ อภัยวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายทางหลวงชนบท เส้นทางระหว่างบ้านนาดง-บ้านแสนสุข บริเวณบ้านแสนสุข หมู่ 3 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ ,หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ ,หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก ,หน่วยกู้ภัย 191 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ,หน่วยกู้ภัยร่วมศรัทธา ,หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ พร้อมนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตกลงไปข้างทางสภาพรถได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีบรอนด์ ทะเบียน บล 3738 อุดรธานี สภาพรถตัวรถหลุดขาดจากกัน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 2 คนทราบชื่อ นายเอ นามสมมุติ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 68 หมู่ 4 ต.หนองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย และ นายบี นามสมมุติ อายุ 27 ปี ที่อยู่ 238 หมู่ 3 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย โดยทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ศีรษะมีรอยช้ำและแตก เจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างออกมาจากตัวรถ ก่อนลำเลียงส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่พบคนเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลือทราบชื่อ น.ส.นก นามสมมุติ อายุ 15 ปี ราษฏรหมู่ 6 ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ และกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนท่าบ่อ ได้รับบาดเจ็บศีรษะมีรอยบวมช้ำ และมีบาดแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวทราบเพียงชื่อเล่นว่าน้องตอง อายุประมาณ 19 ปี ราษฏรในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ นอนเสียชีวิตสภาพคอหัก แขนซ้ายผิดรูป ขาขวาหัก

สอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าขณะเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ขับโดย น.ส.นก นามสมมุติ มี น.ส.ตอง นั่งซ้อนท้ายขับจากตัวหมู่บ้านแสนสุข หมู่ 3 ต.บ้านว่าน มุ่งหน้าไปบ้านนาดง ต.หนองนาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งได้มีรถยนต์กระบะคู่กรณีขับตามหลังมาและชนท้ายอย่างจังจนรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปข้างทาง และรถยนต์ก็พุ่งตกลงไปข้างทางเช่นเดียวกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

ด้าน ร.ต.อ.ธรรมนูญ อภัยวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับรถกระบะ ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์คือน.ส.นก นามสมมุติ ต้องรอให้ทำการรักษาก่อนถึงจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ส่วนศพของ น.ส.ตอง ได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพ.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย