ไม่รู้ ไม่รู้ “แต่ไม่แล้งแน่” !!! “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี / หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมนำทีมลงพื้นที่โชว์ผลงานรัฐบาล และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พลังประชารัฐทั้ง 3 เขตของจังหวัดหนองคาย หวังช่วงชิง ส.ส.หนองคาย ซึ่งในการเลือกตั้งหลายครั้งที่ผ่านมา เพื่อไทยกวาดเรียบทั้งหมด

ไม่รู้ ไม่รู้ “แต่ไม่แล้งแน่” !!! “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี / หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  เตรียมนำทีมลงพื้นที่โชว์ผลงานรัฐบาล และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พลังประชารัฐทั้ง 3 เขตของจังหวัดหนองคาย หวังช่วงชิง ส.ส.หนองคาย ซึ่งในการเลือกตั้งหลายครั้งที่ผ่านมา เพื่อไทยกวาดเรียบทั้งหมด

วันนี้ (5 สิงหาคม 2565) ที่บริเวณลานจอดรถอู่อีพีซี ริมถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานี ขาเข้าหนองคาย ตรงข้ามชิค ชิค มาร์เก็ตหนองคาย ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ทั้งติดตั้งโดมขนาดใหญ่ ติดตั้งเวทีเครื่องเสียง จอแอลอีดีขนาดใหญ่ ติดตั้งป้าย และจัดนิทรรศการผลงานรัฐบาล เพื่อรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี / หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จะนำทีมพร้อมด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ลงพื้นที่จังหวัดหนองคาย ในช่วงบ่าย-เย็นวันพรุ่งนี้ (6 สิงหาคม 65)

 

การลงพื้นที่หนองคายที่นำโดยบิ๊กป้อมที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ เพื่อร่วมงานปราศรัยใหญ่โชว์ผลงานบริหารจัดการน้ำแล้ง และผลงานรัฐบาล 8 ปี อีกทั้งคาดว่าจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.สังกัดพลังประชารัฐในจังหวัดหนองคาย ทั้ง 3 เขต ที่คาดว่าจะมีอดีตผู้สมัคร ส.ส.สังกัดพลังประชารัฐคนเดิม คือนายกระแสร์ ตระกูลพรพงศ์ รองนายก อบจ.หนองคาย เป็นว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง เขต 1 เหมือนเดิม ส่วนผู้สมัครฯเขต 2 และเขต 3 คาดว่าเป็นคนใหม่ คือ นางสาวปภาสิริ ศรีตะบุตร อดีต ส.จ.หนองคาย เป็นว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 2 และนายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณ นักธุรกิจ เป็นว่าที่ผู้สมัคร เขต 3 ซึ่งในการเลือกตั้งหลายครั้งที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยกวาดเรียบทุกเขต คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการปราศรัยใหญ่ฯ ครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

 

นอกจากการจัดเตรียมสถานที่แล้ว ยังได้มีการติดตั้งป้ายคัทเอาท์ขนาดใหญ่ริมถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรฯ เพื่อเป็นการต้อนรับ เริ่มตั้งแต่จังหวัดอุดรฯ ส่วนในเขตพื้นที่จังหวัดหนองคาย มีจำนวน 2 ป้าย ๆ แรกมีภาพบิ๊กป้อมสวมเสื้อพรรคพลังประชารัฐสีขาวอยู่ด้านซ้ายมือ ด้านขวามือมีข้อความ สร้างผืนป่า สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ชาติไทย โครงการรักษาป่าต้นน้ำ เพิ่มผืนป่าได้มากถึง 10 ล้านไร่ สร้างป่า เพื่อป้องกันฝุ่น  PM 2.5 สร้างวิถีชุมชนกับป่าอยู่ร่วมกันได้ “งบประมาณจากภาษีประชาชน เพื่อประชาชน” ส่วนอีกป้ายมีภาพบิ๊กป้อมสวมเสื้อพรรคพลังประชารัฐสีขาวอยู่ด้านซ้ายมือเช่นกัน ด้านขวามือมีข้อความที่บิ๊กป้อมชอบพูดคือ ไม่รู้ ไม่รู้ “แต่ไม่แล้งแน่” โครงการพัฒนาน้ำบาดาล ไม่ร้อน ไม่แล้ง กักเก็บน้ำ ฟื้นชีวิต พัฒนา ต่อยอดเกษตรกรไทย ด้วยภาษีเกษตรกร พลิกชีวิตเกษตรกรทั่วไทย ให้มีน้ำใช้ตลอดทั้งปี “งบประมาณจากภาษีประชาชน เพื่อประชาชน”.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย