ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นำพสกนิกรทุกหมู่เหล่าทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณร จำนวน 71 รูป เพื่อถวายพระราชกุศลและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ณ พระอุโบสถวัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง

ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นำพสกนิกรทุกหมู่เหล่าทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณร จำนวน  71 รูป เพื่อถวายพระราชกุศลและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ณ พระอุโบสถวัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง

เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ (28 ก.ค. 65) ณ พระอุโบสถวัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมือง จ.หนองคาย นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 มีพระราชรัตนาลงกรณ์ เจ้าคณะจังหวัดหนองคาย / เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง ประธานฝ่ายสงฆ์ ได้นำพระสงฆ์และสามเณร จำนวน 71 รูปออกรับบิณฑบาต

 

โดยพสกนิกรที่มาร่วมในพิธีทำบุญตักบาตรครั้งนี้ ส่วนใหญ่นำข้าวสารอาหารแห้งมาร่วมทำบุญตักบาตร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2565.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย