นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองคาย มอบนโยบายการพัฒนางานสาธารณสุข พร้อมลงนาม คำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2563

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น ณ ห้องประชุมสวัสดิ์ สัมพาหะ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย นายแพทย์วิศณุ วิทยาบำรุง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองคาย เป็นประธาน ในการประชุมมอบนโยบาย การพัฒนางานสาธารณสุข พร้อมทั้งร่วมลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2563 โดยมีนายแพทย์สุรกิจ ยศพล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองคาย ร่วมในพิธี

 

นายแพทย์ไพโรจน์ รัตนะเจริญธรรม รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า ตามที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคายได้จัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาสาธารณสุข พ.ศ. 2561 - 2565 (รอบปี 2563) มีเป้าหมายที่สำคัญคือ ประชาชนสุขภาพดีเจ้าหน้าที่มีความสุขระบบสุขภาพยั่งยืน ในปีงบประมาณ 2563 มียุทธศาสตร์เน้นหนัก 7 เรื่องเพื่อสร้างเสริมสุขภาพ และแก้ไขปัญหาสุขภาพของคนหนองคาย รวมถึงการพัฒนาศักยภาพการให้บริการประชาชนโดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี  รวมทั้งได้รับทราบนโยบาย ทิศทางการพัฒนางานสาธารณสุข ของจังหวัดหนองคาย สามารถนำไป สู่การปฏิบัติการในพื้นที่ได้อย่างเป็นรูปธรรม และเพื่อให้หน่วยงานสาธารณสุขทุกแห่ง ได้ทำความเข้าใจ ในแนวทางปฏิบัติและร่วมมือ ร่วมใจกันในการปฏิบัติงานอย่างเต็มความรู้ ความสามารถ เพื่อให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

 

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วม ประกอบด้วย คณะผู้บริหาร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย โรงพยาบาลหนองคาย โรงพยาบาลชุมชน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุกแห่ง รวมทั้งสิ้น 100 คน.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย