มอบบ้านทั่วไทย เทิดไท้ปีมหามงคล...ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 มอบบ้านให้ราษฎรที่ยากไร้ ที่ตำบลหาดคำ อำเภอเมืองหนองคาย ตามโครงการ “ทบ.ซ่อมบ้านทั่วไทย เทิดไท้ ปีมหามงคล” และโครงการ “ปรับสภาพแวดล้อม ที่อยู่อาศัย สำหรับผู้พิการ”

วันที่ 13 พ.ย. 2562 พันเอกปิยะพณห์ ฐิตวัฒนานนท์ ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 (ผบ.ป.3) เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้าน ตามโครงการ “ทบ.ซ่อมบ้านทั่วไทย เทิดไท้ ปีมหามงคล” และโครงการ “ปรับสภาพแวดล้อม ที่อยู่อาศัย สำหรับผู้พิการ” ให้แก่ นายประสิทธิ์ โยธาทิพย์ อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 160/3 หมู่ 3 บ้านสามัคคี ตำบลหาดคำ อำเภอเมืองหนองคาย จ.หนองคาย

 

ทั้งนี้เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และเทิดทูนในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพล อดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 อีกทั้งเป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารบก ให้ทุกหน่วยในกองทัพบก ให้ความสำคัญในการจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติ เพื่อเป็นการสร้างกุศล ถวายแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพย วรางกูร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561

 

สำหรับโครงการ “ทบ.ซ่อมบ้านทั่วไทย เทิดไท้ ปีมหามงคล” นี้ เป็นโครงการที่กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคายและเทศบาลเมืองหนองคายได้ดำเนินการซ่อมแซมบ้าน โดยได้รับงบประมาณสนับสนุน 100,000 บาท จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย จำนวน 20,000 บาท และนายวริทธิ์นันท์ เชี่ยวชัยวัฒนกุล จำนวน 80,000 บาท โดยชุดช่าง จากกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 ผู้นำชุมชน และประชาชนจิตอาสา เข้าดำเนินการซ่อมแซม ปรับปรุงตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 2562 แล้วเสร็จในวันที่ 30 ก.ย. 2562.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย