นายอำเภอเมืองหนองคายนำทีมจับเอง!!! ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองคาย ร่วมกับกองร้อย อส.จ.หนองคาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย จับลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล) ได้นักพนันจำนวน 14 คน พร้อมของการอุปกรณ์การเล่น

ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองคาย ร่วมกับกองร้อย อส.จ.หนองคาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย จับลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล) ได้นักพนันจำนวน 14 คน พร้อมของการอุปกรณ์การเล่น

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันนี้ (23 มิ.ย.65) นายประทีป อุ่ยเจริญ นายอำเภอเมืองหนองคาย , นายเดชมนตรี ผิวเหลือง ปลัดอาวุโส สั่งการให้ นายธวัชชัย กงเพชร ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง , นายภัทรพงศ์ บุ่งนาแซง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับ กลุ่มงานความมั่นคง ที่ทำการปกครองจังหวัดหนองคาย กองร้อย อส.จ.หนองคาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ร่วมกันจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล) ได้นักพนัน ชายหญิง จำนวน 14 ราย พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นจำนวนหนึ่ง ที่บริเวณบ้านเลขที่ 80 หมู่ 10 ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย

 

การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองคาย ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้บ้านหลังดังกล่าว ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโลมาเป็นเวลานาน โดยมีเจ้ามือจากจังหวัดอื่นร่วมกับเจ้าของบ้านเปิดให้เล่นการพนันไฮโลตลอดทั้งวันโดยเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันวางแผนก่อนเจ้าทำการจับกุม เนื่องจากบ้านที่มีการลักลอบเล่นการพนันอยู่ท้าย ๆ หมู่บ้าน ซึ่งอาจจะทำให้นักพนันไหวตัวหลบหนีได้ทัน โดยใช้เจ้าหน้าที่กว่า 20 นาย วิ่งลงจากรถกระจายกำลังเข้าจับกุมอย่างรวดเร็ว สามารถจับกุมนักพนันทั้งชายหญิงได้ รวม 14 ราย พร้อมเงินสดและอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโลจำนวนหนึ่ง มีนักพนันวิ่งหนีการจับกุมของเจ้าที่ไปได้เพียง 3 – 4 คนเท่านั้น

จากนั้นได้นำนักพนันทั้งหมดมาที่ว่าการอำเภอเมืองหนองคาย โดยแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดหนองคาย ที่ 7/2565 ลว. 31 พ.ค. 2565 ก่อนจะนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย