ฮือฮา!!! พ่อค้าแม่ค้าในศูนย์แสดงจำหน่ายสินค้าโอทอปจังหวัดหนองคาย แตกตื่นรอยประหลาดโผล่ด้านหลังรูปปั้นพญานาค เชื่อเป็นรอยพญานาคมาให้โชคภาค ตามคาดแห่ตีเลขเด็ดคึกคัก

ฮือฮา!!! พ่อค้าแม่ค้าในศูนย์แสดงจำหน่ายสินค้าโอทอปจังหวัดหนองคาย แตกตื่นรอยประหลาดโผล่ด้านหลังรูปปั้นพญานาค เชื่อเป็นรอยพญานาคมาให้โชคภาค ตามคาดแห่ตีเลขเด็ดคึกคัก

วันนี้ (21 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่ศูนย์แสดงจำหน่ายผลิตภัณฑ์โอทอป หนองคาย อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย มีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนได้แห่ไปกราบไหว้ ขอโชคลาภรูปปั้นองค์พญานาคสีดำ หลังพบรอยประหลาดซึ่งเชื่อว่าเป็นรอยพญานาค จึงได้เดินทางไปพิสูจน์

 

โดยบริเวณดังกล่าวพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน นำธูปเทียนมากราบไหว้ และน้ำแดงมาถวายตามความเชื่อ และวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา บ้างก็ตีเป็นเลขเด็ดและถ่ายรูปเก็บไว้ดู ซึ่งรอยดังกล่าวเกิดขึ้นด้านหลังรูปปั้นองค์พญานาคสีดำ ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าศูนย์แสดงจำหน่ายผลิตภัณฑ์โอทอป หนองคาย มีลักษณะคดเคี้ยวไปมาสีดำ มีทั้งหัว ลำตัว และหาง  ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร และได้มีร่องรอยเลื้อยไปมาตามบริเวณองค์พญานาค 

 

จากการสอบถามนางสาวทองรักษ์  ผลทับทิม อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์แสดงจำหน่ายสินค้าโอทอปหนองคาย เล่าว่า ตนเห็นรอยพญานาควันที่ 20 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา จึงได้เรียกพ่อค้าแม่ค้ามาดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นรอยพญานาค เมื่อใช้มือถูกไปตามรอยก็ไม่ลบ แต่หากถามว่ามีคนมาเขียนขึ้นก็ทำไม่ได้ ซึ่งภายในศูนย์แสดงจำหน่ายสินค้าโอทอปหนองคายแห่งนี้มีรูปปั้นองค์พญาศรีสุทโธนาคราชเป็นพ่อใหญ่ และมีรูปปั้นพญานาคอีก 3 องค์ 3 สี มีสีทอง สีเขียวและสีดำ ซึ่งเชื่อว่าเป็นลูกขององค์พญาศรีสุทโธนาคราช แต่มีเพียงพญานาคองค์สีดำเท่านั้นที่เกิดรอยพญานาคขึ้น  ซึ่งตนเองคิดว่ารอยที่คล้ายรอยพญานาคนี้ จะนำมาซึ่งโชคลาภและความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและพ่อค้าแม่ค้า ที่ผ่านมามีประชาชนมาขอโชคก็ถูกหวยไปหลายคนแล้ว ซึ่งจากการสังเกตรอยพญานาคตนเห็น เลข 67, 78 ,79 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กรกฏาคม 2565 นี้.
 
กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย