ชายวัย 59 จมน้ำเสียชีวิตที่ หนองอีเลิง อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย

วันที่ 11 พ.ย. 2562 เวลา 15.30 น. ร.ต.อ.นิติ หารอาษา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธิ์ตาก รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ที่หนองอีเลิง หมู่ที่ 6 ตำบลโพนทอง อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลโพธิ์ตาก หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก

 

ที่เกิดเหตุเป็นหนองน้ำสาธารณะเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ จุดที่ลึกสุดประมาณ 3-4 เมตร ชาวบ้านได้นำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาไว้บนฝั่งแล้วทราบชื่อ นายนาย สีอาสนา 59 ปี ที่อยู่ 9 หมู่ที่ 4 ตำบลโนนหวาย อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี สภาพศพสวมกางเกงวอร์มขายาว เสื้อยืดแขนยาว แพทย์ชันสูตศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง

จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่าทุกวันผู้ตายจะนำวัวมาเลี้ยงที่ริมหนองน้ำดังกล่าว และช่วงเช้าหลานสาวได้นำอาหารมาให้ผู้ตายแต่ไม่พบผู้ตาย จึงไปบอกญาติ ญาติจึงออกตามหา พบเพียงวัวของผู้ตาย สอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าวก็ไม่มีใครพบ จึงช่วยกันลงงมหาในหนองน้ำจนพบผู้ตายจมอยู่ที่ก้นหนองน้ำจึงนำร่างขึ้นมาก่อนประสานเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจลงไปในหนองน้ำ และอาจเป็นตะคริวหรืออาจมีโรคประจำตัว ทำให้จมน้ำ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นทำให้ไม่มีคนช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สอบถามญาติไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย