คนใจร้ายวางยาเบื่อสุนัข แต่คนใจดีช่วยไว้ทัน!!! กลุ่มวัยรุ่นชาว ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ ช่วยสุนัขจรจัด ถูกวางยาเบื่อ จนปลอดภัย

เฟซบุ๊ก Khok Khon ได้โพสต์เรื่องราวไว้น่าสนใจดังนี้ “วันนี้ผมช่วยได้หนึ่งชีวิต น้องหมาตัวนี้ยังโชคดีนะที่มานอนช็อคอยู่ตรงนี้ ไผเบือหมาว่ะ #ถึงหน้าผมจะโหดแต่ก็รักสัตว์อยู่นะ”

 

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบพบว่าเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2562 เวลาประมาณ 19.30 น. พื้นที่ หมู่ 4 ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย โดยกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่กำลังนั่งคุยกันอยู่ และได้พบสุนัขจรจัด ถูกวางยาเบื่อ กำลังจะเสียชีวิต จึงได้เข้าช่วยเหลือ สุนัขเบื้องต้น โดยการนำไข่ดิบกะเทาะใส่ปากสุนัขให้สำรอกออกมา จนอาการปลอดภัย

 

นายธงชัย โกสุมา อายุ 32 ปี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าช่วยเหลือสุนัขตัวดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะที่พวกตนกำลังนั่งพูดคุยกันอยู่ที่บ้านเพื่อน หมู่ 4 ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ ได้พบสุนัขจรจัด ถูกวางยาเบื่อ นอนชักดิ้นชักงออยู่ พวกตนจึงรีบเข้าช่วยเหลือ โดยการนำไข่ดิบกะเทาะใส่ปากสุนัขให้สำรอกออกมา จนสุนัขตัวดังกล่าวปลอดภัย จากนั้นตนได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงในสื่อสังคมออนไลน์ มีคนมาแสดงความขอบคุณเป็นจำนวนมาก ส่วนสาเหตุที่สุนัขถูกวางยาเบื่อนั้น ยังไม่ทราบสาเหตุ จึงอยากให้ผู้ที่อยู่ในละแวกดังกล่าวช่วยคอยสังเกต เพราะอาจจะมีคนใจร้ายวางยาเบื่อสุนัขเหมือนกับที่สุนัขตัวดังกล่าวโดน.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย