หัวขโมยสุดแสบ ก่อเหตุขโมยปลานิลในตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ ผู้บังคับบัญชาตรวจที่เกิดเหตุ แต่ สวป.ไม่อยู่ปฏิบัติหน้าที่

วันที่ 10 พ.ย. 2562 เวลา 03.00 น. พ.ต.ท.เด่นพงศ์ บุตรประเสริฐ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ ร.ต.อ.สุทิน เห็มสมัคร รอง สว. (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ ด.ต.อรุณ  กองศิลป์ ผบ.หมู่สืบสวน สภ.ท่าบ่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ สายตรวจชุดชุดอินทรีย์ ร่วมตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ (ปลานิลสด) ภายในตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบผู้เสียหายชื่อ นาง ประภาพร ศรีเชียงขวาง ที่อยู่ 228 ม.11 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นำเจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุพบว่าปลานิลถูกขโมยไปประมาณ 10 กิโลกรัม โดยคนร้ายได้ตัดกุญแจจนหักก่อนขโมยปลานิลที่เตรียมนำมาขายไปจนเกลี้ยง

 

พ.ต.ท.เด่นพงศ์ บุตรประเสริฐ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ เปิดเผยว่าจากการตรวจที่เกิดเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาก่อเหตุช่วงเวลา 23.00 น.ของวันที่ 9 พ.ย. 2562 ถึงเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 10 พ.ย.2562 โดยในที่เกิดเหตุ มีกล้องวงจรปิด 2 ตัว ซึ่งคนร้ายได้ทำลายกล้องวงจรปิดไป 1 ตัว โดยการถอดปลั๊กของกล้องออก แต่ยังเหลือ 1 ตัวที่จับภาพคนร้ายไว้ได้เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายและพยานไว้ ส่วนชุดสืบสวนจะได้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสืบสวนหาข่าวจากประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะพ่อค้าแม้ค้าที่มาค้าขายในตลาด

“ที่น่าสังเกตคือ ที่เกิดเหตุเป็นตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ มีผู้คนพุ่งพล่าน แต่คนร้ายไม่ได้เกรงกลัว เป็นพฤติกรรมที่อุกอาจ แม้จะเป็นคดีที่ความเสียหายไม่มากนัก ประมาณ 1,000 บาท แต่พื้นที่เกิดเหตุน่าสนใจเพราะอยู่กลางใจเมือง_ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ จะได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวน ให้รู้ตัวผู้กระทำผิด และนำมาลงโทษ ให้ได้” พ.ต.ท.เด่นพงศ์ บุตรประเสริฐ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ กล่าว

พ.ต.ท.เด่นพงศ์ บุตรประเสริฐ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ ยังกล่าวอีกว่า ได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกชุดของ สภ.ท่าบ่อ เข้มงวดกวดขัน เพิ่มความถี่ในการตรวจให้มากขึ้น เพื่อให้ประชาชนเกิดความอุ่นใจ มั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ทั้งนี้ระหว่างที่ พ.ต.ท.เด่นพงศ์ บุตรประเสริฐ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้วิทยุเรียก สวป.ที่ปฏิบัติหน้าที่เวรในขณะเกิดเหตุ ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย