เหล้าจ๋า!!!เหล้าคือชีวิต ตายทั้งทีต้องตายไปกับขวดเหล้า …ชายวัย 40 เมืองท่าบ่อ ดื่มเหล้าทุกวันจนตาย ตะลึงพบขวดเหล้าทั้งในห้องและรอบบ้าน

วันที่ 1 พ.ย. 2562 เวลา 17.45 น. ร.ต.อ.ธรรมนูญ อภัยวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ. ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่คุ้มบ้านโคก เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อม ชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ หมู่ 4 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตภายในบ้าน สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อเชิ้ทคอปก ทราบชื่อต่อมา นายสมบัติ ดุลย์แสง อายุ 40 ปี ที่อยู่ 17 หมู่ที่ 4 ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย แพทย์ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-14 ชั่วโมง ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบขวดเหล้าขาว และขวดเบียร์เต็มห้อง รวมทั้งกองอยู่ข้างบ้านจำนวนมาก

 

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและมักดื่มเหล้าเป็นประจำ วันนี้ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นออกมาจากบ้าน และไม่พบผู้ตาย จึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เข้าไปดูภายในบ้านพบนอนเสียชีวิตภายในบ้าน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สอบถามญาติพี่น้องไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย