ฝนตกถนนลื่น!!! หนุ่ม อ.สังคม จ.หนองคาย ขับฟอร์ด 4 ประตูเสียหลักลงข้างทาง รถพังแต่คนแค่เจ็บ เพราะคาดเข็มขัดนิรภัย

วันที่ 29 ตุลาคม 2562 เวลา 22.10 น.ร.ต.อ.หญิงนงคราญ หันจางสิทธิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทางมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถที่ถนนบ้านน้ำโมง-บ้านทุ่ม (ฝั่งขาเข้าบ้านน้ำโมงก่อนถึงวัดพระงามศรีมงคล) ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ พร้อมประสานรถยกจากปุ๊รถยกเมืองท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีดำ แบบ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กจ 7177หนองคาย พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง สภาพรถเสียหาย โดยมีคนขับติดอยู่ภายในรถยนต์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมใจ และปุ๊รถยกได้ช่วยกันพลิกรถขึ้น ก่อนที่จะเข้าช่วยเหลือคนเจ็บทราบชื่อนายธนวัฒน์อนันต์ ขันสู้ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 25 หมู่ที่ 5 ต.แก้งไก่ อ.สังคม จ.หนองคาย ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย และมีรอยบวมช้ำที่แขน   
 
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าจุดดังกล่าวเป็นทางโค้ง และก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น สันนิษฐานว่าคนเจ็บน่าจะขับรถผ่านมาและไม่ชินทางประกอบกับมีฝนตกทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง และที่ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักเนื่องจากคนเจ็บได้คาดเข็มขัดนิรภัย โดยเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย