รถหลบกันวุ่น!!! ชายชาว ต.นางิ้ว อ.สังคม แก้ผ้าเดิน-วิ่ง โชว์หนอนหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ รถวิ่งสัญจรไปมาหลบกันจ้าละหวั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจเจรจาร่วม 30 นาทีจึงสงบก่อนนำตัวส่งกลับบ้าน

รถหลบกันวุ่น!!! ชายชาว ต.นางิ้ว อ.สังคม แก้ผ้าเดิน-วิ่ง โชว์หนอนหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ รถวิ่งสัญจรไปมาหลบกันจ้าละหวั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจเจรจาร่วม 30 นาทีจึงสงบก่อนนำตัวส่งกลับบ้าน

วันที่ 27 ม.ค. 2565 เวลา 08.10 น. พ.ต.ต.นิคม ยะจอม สวป.สภ.ท่าบ่อ ,ร.ต.อ.สุรพงษ์ วงศ์ดี รอง สวป.สภ.ท่าบ่อ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ (ชุดสายฟ้า) รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ห้องสื่อสาร สภ.ท่าบ่อ ว่ามีเหตุชายเร่ร่อนเดิน-วิ่ง แก้ผ้าที่ถนนมิตรภาพท่าบ่อ-ศรีเชียงใหม่ บริเวณหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ ภายหลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงบริเวณหน้าโรงพยาบาลสมเด็จยุพราชท่าบ่อ พบชายคนดังกล่าวกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปมาหน้าโรงพยาบาลฯ โดยไม่สวมใส่เสื้อผ้า เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นถนนจุดดังกล่าวเพื่อความปลอดภัยก่อนเข้าไปตะโกนให้ชายคนดังกล่าวหยุดเดินและหยุดวิ่ง แต่ชายคนดังกล่าวไม่สนใจ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจาประมาณ 30 นาที ชายคนดังกล่าวมีท่าทางอ่อนแรงลงจึงเดินมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ได้หาเสื้อผ้าให้สวมใส่

จากการสอบถามและตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นราษฏรหมู่ 9 ต.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย ไม่พบเอกสารใดๆในตัว และให้การวกวนจับใจความไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปที่ สภ.นางิ้ว เพื่อให้ตามหาญาติชายคนดังกล่าวเพื่อมารับตัวกลับบ้าน

 

สอบถาม นายอนุพงษ์ ป้องคำไหล หัวหน้า รปภ.โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ทราบว่าชายคนดังกล่าวมาเดินวนเวียนที่หน้าโรงพยาบาลได้ 3 วันแล้ว ตนได้สั่งให้ รปภ.เฝ้าระวังไม่ให้เข้ามาในโรงพยาบาลเกรงจะก่อความวุ่นวายได้ จนกระทั่งวันนี้ถึงขนาดถอดเสื้อผ้าวิ่งไปมารถที่วิ่งไปมาต้องชะลอ และหักหลบไม่ให้เฉี่ยวชนชายคนดังกล่าว ชาวบ้านละแวกหน้าโรงพยาบาลตื่นตกใจ ตนจึงรีบวิทยุแจ้ง สภ.ท่าบ่อ ประสานตำรวจมาดำเนินการ

เบื้องต้น พ.ต.ต.นิคม ยะจอม สวป.สภ.ท่าบ่อ ได้ประสานไปที่ สภ.นางิ้ว เพื่อให้ไปตามญาติชายคนดังกล่าวมารับตัวกลับบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ พร้อมอำนวยความสะดวกนำส่งถึงบ้านเพื่อให้เกิดความปลอดภัย.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย