หนุ่มชาวหนองปลาปาก ออกหาปลาเลี้ยงครอบครัวโชคร้ายถูกรถยนต์ชนกระเด็นตกข้างทางดับอนาถ ส่วนรถยนต์ซิ่งหนีลอยนวล

หนุ่มชาวหนองปลาปาก ออกหาปลาเลี้ยงครอบครัวโชคร้ายถูกรถยนต์ชนกระเด็นตกข้างทางดับอนาถ ส่วนรถยนต์ซิ่งหนีลอยนวล

วันที่ 15 ม.ค. 2564 เวลา 07.45 น. ร.ต.อ.สุระ คำดีบุญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ รับแจ้งพบคนเสียชีวิตริมถนนระหว่างบ้านดงบัง หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปลาปากอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย เชื่อมต่อไปบ้านไร่ หมู่ที่ 5 ตำบลโพนทอง อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สันติ บุญชู ผกก.สภ.ศรีเชียงใหม่ ,ร.ต.ท.เสถียร บุญรอด รอง สวป.สภ.ศรีเชียงใหม่ ชุดสืบสวน สภ.ศรีเชียงใหม่ ,แพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่  ,หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอโพธิ์ตาก ,หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอศรีเชียงใหม่ 

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเพศชายที่พงหญ้าข้างทาง (ฝั่งขาเข้าบ้านดงบัง) ห่างจากถนนประมาณ 6 เมตร สภาพศพนอนหงาย นุ่งกางเกงขาสามส่วน สวมเสื้อยืดทับด้วยเสื้อแขนยาว สวมรองเท้าบู๊ต ใกล้กันพบถุงย่ามแบบกระสอบสีขาวตกอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายเอกพัน ดงงาม อายุ 32 ปี ที่อยู่ 145 หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย จากการชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลฉีกขาดที่แขนข้างซ้ายและมีรอยถลอกที่หน้าแข้งขาขวา เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-11 ชั่วโมง

ตรวจสอบใกล้จุดเกิดเหตุตั้งแต่ถนนพบชิ้นส่วนอุปกรณ์แต่งรถยนต์ตกอยู่ มีคิ้วซุ้มล้อรถ ฝาครอบไฟสปอร์ตไลท์ โคมไฟ 1 ดวง หมวก 1 ใบ รองเท้าบูทข้างซ้าย คาดว่าจะเป็นของผู้ตาย

สอบถาม นายองอาจ ดงงาม  อายุ 63 ปี ที่อยู่ 145 หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย พ่อผู้ตายเล่าว่าลูกชายมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและมักออกหาปูหาปลาตามทุ่งนา เมื่อวานนี้ช่วงเวลา 19.00 น.ลูกชายออกจากบ้านพอตื่นเช้ามาไม่เห็นเข้าบ้านจึงได้ออกตามหาและมีชาวบ้านรวมทั้งเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตจึงรีบออกมาดู

 

พ.ต.อ.สันติ บุญชู ผกก.สภ.ศรีเชียงใหม่ กล่าวว่าเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายได้ออกมาหาปลา และขณะที่เดินอยู่ริมถนนได้มีรถยนต์ไม่ทราบชนิดขับมาเฉี่ยวชนจนร่างกระเด็นตกริมทางทำให้เสียชีวิต โดยมีเศษชิ้นส่วนรถยนต์ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อสืบสวนหารถยนต์คันที่ชนมาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย