ชายวัย 52 ปีชาวเมืองท่าบ่อ ขับเก๋งกลับบ้านพักระหว่างทางถูกรถยนต์ขับตัดหน้าทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าไฟไหม้เก๋งทั้งคัน พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ช่วยดึงออกจากรถรอดตายปาฏิหาริย์

ชายวัย 52 ปีชาวเมืองท่าบ่อ ขับเก๋งกลับบ้านพักระหว่างทางถูกรถยนต์ขับตัดหน้าทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าไฟไหม้เก๋งทั้งคัน พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ช่วยดึงออกจากรถรอดตายปาฏิหาริย์

วันที่ 12 ม.ค. 2565 เวลา 19.30 น. ร.ต.อ.ปวริศน์ งามโนนทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าและรถยนต์เกิดไฟลุกไหม้ ที่ถนนพนังชลประทาน (ท่าบ่อ-หนองคาย) บริเวณบ้านโพนสา (ฝั่งขาออกอำเภอท่าบ่อ) หมู่ที่ 8 ตำบลโพนสา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ รถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลโพนสา 1 คัน รถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองท่าบ่อ 1 คัน

 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันหมายเลขทะเบียน 7กฒ3166 กรุงเทพมหานคร  ตกอยู่ข้างทาง สภาพรถพังยับเยิน กำลังเกิดเพลิงโหมไหม้รถทั้งคันอย่างรวดเร็ว โดยมี พลเมืองดีเข้าไปให้การช่วยเหลือดึงตัวคนขับออกมาจากรถที่กำลังเกิดเพลิงไหม้ ทำให้รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอท่าบ่อ ,หน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ ,รถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลโพนสา, รถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองท่าบ่อ ระดมฉีดน้ำใช้เวลา 10 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้

 

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ขับขี่ทราบชื่อนายสุวัฒน์ แสนกระจาย อายุ 52 ปี  ที่อยู่ 13 หมู่ 4 ตำบลท่าบ่อ อำท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  และอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายสุวัฒน์ บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าตนขับรถมาจากทางอำเภอท่าบ่อ เพื่อจะกลับบ้านพักที่ตำบลโพนสา เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักเนื่องจากมีรถยนต์ 1 คัน วิ่งสวนขึ้นมาตัดหน้ารถยนต์ของตนประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งทำให้รถเสียหลักลงข้างทางชนเสาไฟฟ้า โดยรถยนต์ของตนติดตั้งระบบแก๊สแต่ไม่ได้ใช้นานแล้ว แต่ถังแก๊สไม่ได้เอาออกทำให้ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตนโชคดีมากที่มีพลเมืองดีมาดึงตนออกจากรถได้ทัน ไม่งั้นคงถูกไฟคลอกตายแน่นอน

 

ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนนำตัวนายสุวัฒน์  ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ท่าบ่อ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย