ภาคเอกชนใน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นำสิ่งของมอบเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานจุดตรวจช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ด้านตำรวจ สภ.ท่าบ่อ อำนวยความสะดวกประชาชนที่เดินทางกลับพร้อมคุมเข้มเมาไม่ขับ

ภาคเอกชนใน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นำสิ่งของมอบเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานจุดตรวจช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ด้านตำรวจ สภ.ท่าบ่อ อำนวยความสะดวกประชาชนที่เดินทางกลับพร้อมคุมเข้มเมาไม่ขับ

ค่ำวันนี้ (3 ธ.ค. 64) ณ จุดตรวจสี่แยกน้ำโมง ถนนมิตรภาพ (ท่าบ่อ-ศรีเชียงใหม่) เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายสมบูรณ์ สุวรรณเพชร (เสี่ยน้ำ) เจ้าของอู่สยามยนต์ท่าบ่อ, นายกิตติศักดิ์ ขันตี (ปุ๊รถยก) ได้ร่วมกันนำสิ่งของประกอบด้วยน้ำดื่ม อาหาร เครื่องดื่มบำรุงกำลัง มามอบให้กับผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ จุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดย พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.ท่าบ่อ มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยะวังพรม รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ ,ร.ต.อ.ภูเบศ บัวใหญ่รักษา รอง สวป.สภ.ท่าบ่อ นำเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจร่วมรับมอบ

 

นายสมบูรณ์ สุวรรณเพชร (เสี่ยน้ำ) เจ้าของอู่สยามยนต์ท่าบ่อ กล่าวว่า การนำสิ่งของมามอบในครั้งนี้เป็นน้ำใจที่ประชาชนมอบให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อดูแลประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ถึงจะไม่มาก แต่จะทำให้ผู้ปฏิบัติงาน ผู้ทำหน้าที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้ทราบว่ายังมีคนห่วงใย มีคนคิดถึง เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนในการปฏิบัติหน้าที่ตลอดเวลา

 

พ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยะวังพรม รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ กล่าวว่า ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ได้บูรณาการร่วมกับฝ่ายปกครอง เทศบาลเมืองท่าบ่อ สาธารณสุขอำเภอท่าบ่อ และอีกหลายหน่วยงาน ในการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางกลับภายหลังเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ในพื้นที่ จ.หนองคาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเน้นหนักเรื่องการเมาแล้วต้องไม่ขับ โดยจะยังคงเพิ่มความเข้มในการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ทุกราย เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อพี่น้องประชาชนทุกคนที่เดินทาง เพราะหากเมาแล้วขับถือว่ามีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุทั้งต่อตนเองและต่อประชาชนท่านอื่นที่ใช้ถนนร่วมกัน

“ตำรวจมีความห่วงใยและขอประชาสัมพันธ์ไปถึงพี่น้องประชาชนทุกคนเมาแล้วต้องไม่ขับ และหากมีการดื่มกินสังสรรค์ที่บ้านเมื่อเมาแล้วก็พักผ่อนที่บ้าน เมาแล้วต้องไม่ขับเพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ และขอฝากความห่วงใยผู้ขับขี่ยานยนต์ทุกประเภท ให้มีสติ ไม่ขับรถเร็ว เพื่อเดินทางให้ถึงที่หมายด้วยความปลอดภัย ร่วมรักษาวินัยจราจร สวมหมวกนิรภัย ใส่แมสก์ เมาไม่ขับช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน และที่สำคัญขอให้ทุกคนป้องกันตัวเองด้วยการปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขแบบครอบจักรวาล Universal Prevention เพื่อช่วยกันลดความเสี่ยงในการแพร่/รับเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย” พ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยะวังพรม รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ กล่าว.

 

พ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยะวังพรม รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ
กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย