ร้อย.ทพ.2104 ฉก.ทพ.21 บก.ควบคุมที่ 2 (หน่วยงานหลัก) ร่วมกับ สภ.สังคม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย จับ 2 ผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาบ้า พร้อมยาบ้ากว่า 4 พันเม็ด

ร้อย.ทพ.2104 ฉก.ทพ.21 บก.ควบคุมที่ 2 (หน่วยงานหลัก) ร่วมกับ สภ.สังคม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย จับ 2 ผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาบ้า พร้อมยาบ้ากว่า 4 พันเม็ด

เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.วันที่ 23 ต.ค.64 ร้อยทหารพราน 2104 ฉก.ทพ.21 บก.ควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ร่วมกับ สภ.สังคม ,เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ได้ร่วมกันเข้าจับกุม นายนพนันต์  ชาวดร อายุ 36 ปี เลขที่ 56 ม.3 ต.โนนทอง อ.นายูง จ.อุดรธานี และนายสมบัติ  โคตอินทร์ อายุ 46 ปี เลขที่ 69 ม.3 ต.โนนทอง อ.นายูง จ.อุดรธานี ได้ที่บริเวณกระท่อมป่าสวนยางพารา พื้นที่ บ.เชียงดี ม.3 ต.โนนทอง อ.นายูง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นการขยายผลหลังจากจับกุมนายรัฐธรรมนูญ  ตะวงษา ที่เสพยาบ้าที่ ต.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย

 

จากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จากการจับกุม จำนวน 3 จุด พบยาบ้าจำนวน 4,388 เม็ด แยกเป็น จุดที่ 1 พบ กระเป๋าสะพายทำด้วยกระสอบปุ๋ย อยู่ในสระน้ำ ด้านในมีถุงพลาสติกสีฟ้าแบบชนิดกดปิด-ดึงเปิด ภายในบรรจุ ยาเสพติด(ยาบ้า) จำนวน 150 เม็ด ,  จุดที่ 2 พบ ถุงพลาสติกสีฟ้าแบบชนิดกดปิด-ดึงเปิด ฝังอยู่บริเวณริมสระน้ำ ด้านทิศใต้ ภายในบรรจุ ยาเสพติด(ยาบ้า) จำนวน 203 เม็ด และจุดที่ 3 พบ ถุงกันกระแทกสีเทา ด้านในมีกระเป๋าไนลอน มีก้อนหินทับอยู่บริเวณปากหลุม ฝังอยู่บริเวณริมสระน้ำ ด้านทิศเหนือ ภายในบรรจุวัตถุ ห่อด้วยกระดาษสีขาว 2 ก้อน ด้านในมีถุงพลาสติกสีฟ้า จำนวน 8 ถุง ถุงสีชมพู 2 ถุง แบบชนิดกดปิด-ดึงเปิด บรรจุยาเสพติด(ยาบ้า) จำนวน 4,035 เม็ด รวมยาบ้าที่ตรวจยึดทั้งหมด 4,388 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาและของกลางมาทำการสอบสวนเพื่อขยายผล ที่ สภ.สังคม แต่ผู้ต้องหาไม่ให้การที่เป็นประโยชน์และไม่ให้ความร่วมมือ จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง สภ.นายูง จังหวัดอุดรฯ ที่เป็นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย