จังหวัดหนองคาย อุณหภูมิลดฮวบ อากาศเย็นสบาย เกิดทะเลหมอกหนาแน่นสวยงาม และคุณภาพอากาศดีมาก ที่สุดในประเทศติดต่อกันอีกวัน เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

จังหวัดหนองคาย อุณหภูมิลดฮวบ อากาศเย็นสบาย เกิดทะเลหมอกหนาแน่นสวยงาม และคุณภาพอากาศดีมาก ที่สุดในประเทศติดต่อกันอีกวัน เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

สภาพอากาศที่จังหวัดหนองคาย วันนี้ (22 พฤศจิกายน 64) อุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็ว วันเดียวลดลง 3 - 4 องศาเซลเซียส อุณหภูมิพื้นราบอยู่ที่ 18 – 19 องศาเซลเซียส ส่วนอุณหภูมิตามภูสูงอยู่ที่ 16 – 17 องศาเซลเซียส อากาศเย็นสบาย และในวันนี้นักท่องเที่ยวที่ขึ้นท่องเที่ยวตามภูสูง ในเขตตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม ทั้งที่ภูหนอง และภูห้วยอีสัน ยังได้ชมทะเลหมอก หนาแน่นสวยงาม เหนือลำน้ำโขงสองประเทศไทย-ลาว ติดต่อกันอีกวัน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่ขึ้นท่องเที่ยวที่ภูหนอง นอกจากได้ชมทะเลหมอกที่สวยงามและยาวนานกว่าทุกจุดแล้ว ยังได้ขึ้นถ่ายภาพที่ระลึกบนสะพานไม้รอบภูสูงที่ยาวที่สุดในจังหวัดหนองคาย ความยาวกว่า 50 เมตร ที่ยื่นออกไปจนได้ใกล้ชิดกับทะเลหมอกที่เกิดขึ้นอีกด้วย

 

นอกจากในช่วงนี้จะมีทะเลหมอกเกิดขึ้นติดต่อกันหลายวันแล้ว ช่วงนี้ท้องฟ้าที่จังหวัดหนองคายยังมีความสวยงามเกือบทุกวัน ที่สำคัญคุณภาพอากาศที่จังหวัดหนองคายก็คุณภาพอากาศดีมาก รับฤดูกาลท่องเที่ยว ซึ่งจากรายงานสถานการณ์และคุณภาพอากาศประเทศไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของกองจัดการคุณภาพอากาศและเสียง กรมควบคุมมลพิษ คุณภาพอากาศบริเวณ ต.มีชัย อ.เมือง จังหวัดหนองคาย ในช่วงบ่ายของวันนี้ (22 พ.ย. 64) พบปริมาณก๊าซโอโซน (O3) มีค่า 20 ส่วนในพันล้าน (ppb) ปริมาณฝุ่นละออง ขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM2.5) มีค่าอยู่ที่ 4 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร อยู่ในเกณฑ์คุณภาพอากาศดีมาก เป็นอันดับที่ 1 ติดต่อกันอีกวัน และอันดับต้น ๆ ของประเทศติดต่อกันมาหลายสัปดาห์แล้ว ซึ่งสภาพอากาศขณะนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนและท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ทำให้ขณะนี้ในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติและชมทะเลหมอกในพื้นที่อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย