เจ้าหน้าที่ ฉก.ตชด.24 ชุดเคลื่อนที่เร็ว เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเกาะกลางถนนขณะปฏิบัติหน้าที่เสียชีวิต คาดเกิดจากความเมื่อยล้าจากการปฏิบัติงาน

เจ้าหน้าที่ ฉก.ตชด.24 ชุดเคลื่อนที่เร็ว เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเกาะกลางถนนขณะปฏิบัติหน้าที่เสียชีวิต คาดเกิดจากความเมื่อยล้าจากการปฏิบัติงาน

เมื่อเวลาประมาณ 00.10 น.พ.ต.ท.อัมพร ปลัดพรมมา สารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดหนองคาย ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเกาะกลางถนนที่ถนนมิตรภาพท่าบ่อ-หนองสองห้อง (ฝั่งขาออกอำเภอท่าบ่อ) หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย

 

เมื่อเดินทางไปถึงพบคนเจ็บทราบชื่อ ส.ต.ต.สิทธิกร เหลืองคำ ปัจจุบันปฏิบัติหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว ฉก. ตชด.24 ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณศีรษะ มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์อำเภอท่าบ่อปฐมพยาบาลเบื้องต้นและได้เปลี่ยนถ่ายคนเจ็บให้กับหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสส่งต่อโรงพยาบาลหนองคาย ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุมีกองเลือดจำนวนมากอยู่ในร่องเกาะถนน ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน1กฐ8305นครพนม ของผู้ประสบเหตุล้มตะแคงทางด้านขวาติดขอบฟุตบาทเกาะกลางถนน  สภาพด้านหน้ารถและด้านข้างขวาของรถมีรอยถลอกได้รับความเสียหาย และพบบริเวณขอบเกาะกลางถนนมีรอยเฉี่ยวชน

 

สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้คาดว่า เกิดจากความเมื่อยล้าจากการออกปฏิบัติงานหาข่าว เนื่องจากช่วงนี้มีการลักลอบขนยาเสพติดเข้ามาในราชอาณาจักร โดยใช้เส้นผ่านจังหวัดหนองคาย ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่หน่วยกำลังหลายหน่วย สามารถตรวจยึดและจับกุมได้หลายครั้ง ทำให้หน่วยกำลังต่าง ๆ ต้องมีความเข้มข้นในการป้องกันและปราบปราม ซึ่งงานการข่าวถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพไว้ดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย