เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เร่งตามหาหญิงชุดขาว ที่มีการแชร์สนั่นโซเชียล หลังมีนักวิ่งที่ไปออกกำลังกาย ที่สวนสมเด็จย่า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ช่วงเช้ามืด เจอหญิงผมยาว สวมชุดขาว ยืนขวางทาง ก่อนชี้หน้าแล้วเดินหายไป เบื้องต้นก็ยังไม่พบตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เร่งตามหาหญิงชุดขาว ที่มีการแชร์สนั่นโซเชียล หลังมีนักวิ่งที่ไปออกกำลังกาย ที่สวนสมเด็จย่า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ช่วงเช้ามืด เจอหญิงผมยาว สวมชุดขาว ยืนขวางทาง ก่อนชี้หน้าแล้วเดินหายไป เบื้องต้นก็ยังไม่พบตัว

จากกรณีที่มีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Prasit Wannasri ได้มีการโพสต์ ภาพหญิงสาวผมยาว สวมชุดขาว ยืนขวางทางในมุมมืด ภาพชี้หน้า ภาพเดินจากไป พร้อมข้อความ “เช้านี้ผมไม่ได้ลงวิ่ง ทีมงามสวนย่าเจอแบบนี้ ได้ภาพมาด้วย พรุ่งนี้ตีสามจะลงสนาม ขอเจอด้วยนะ จะเตะก้านคอให้ดู 5555 อย่ามาเล่นแถวนี้เด้.สิบอกให่” หลังจากโพสต์ ก็ได้มีการแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละคนที่ได้ดูภาพต่างขนลุก ส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นผี หรือเป็นวิญญาณ

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (19 พ.ย. 64) พ.ต.ท.อภิรักษ์ อังคศิริสรรพ สวป.สภ.ท่าบ่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.ท่าบ่อ ได้ออกตรวจภายในสวนสมเด็จย่า อำเภอท่าบ่อ อีกครั้ง หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เข้าตรวจภายในสวนสมเด็จย่าแล้ว แต่ก็ยังไม่เจอตัวหญิงคนดังกล่าว โดยได้เดินตรวจภายในสวนฯจนทั่ว ก็ยังไร้วี่แวว จากนั้นได้สอบถามกับร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงกับสวนสมเด็จย่า ก็ได้รับการยืนยันว่ามีใครเคยพบหญิงลักษณะดังกล่าว หากพบจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที

นางบัวตอง ธรรมรักษา อายุ 64 ปี ที่อยู่ 123 ต.หนองปลาปาก อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย เล่าให้ฟังว่าตนมาเปิดร้านขายหมูย่างเกาหลีอยู่บริเวณหน้าสวนสมเด็จย่า อำเภอท่าบ่อ ต้นเปิดมาแล้ว 20 ปีก็ไม่เคยพบเห็นหญิงนุ่งขาวห่มขาว แบบนี้มาก่อน เมื่อประมาณ 2 – 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เคยเห็นแต่หญิงรูปผอม สวมเสื้อผ้าธรรมดา เดินอยู่บริเวณด้านหน้าสวนเท่านั้น

พ.ต.ท.อภิรักษ์ อังคศิริสรรพ สวป.สภ.ท่าบ่อ บอกว่า หลังจากทราบเหตุก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ เข้ามาตรวจตราภายในบริเวณสวนสมเด็จย่า อำเภอท่าบ่อ อย่างต่อเนื่องทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ก็ยังไม่พบหญิงคนดังกล่าว ก็จะไม่ทิ้งประเด็นนี้ ซึ่งสวนสมเด็จย่าแห่งนี้ ปกติก็จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ เข้ามาตรวจตามวงรอบปกติอยู่แล้ว เพราะถือเป็นจุดตรวจในการตรวจของชุดสายตรวจ สภ.ท่าบ่อ มีการตรวจในรอบ 24 ชั่วโมง ที่ผ่านมาก็ไม่ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ว่าพบเห็นบุคคลที่มีลักษณะดังกล่าวและจะเพิ่มความถี่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ เข้ามาตรวจตราให้มากขึ้น เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ที่มาออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ ภายในสวนสมเด็จย่า อำเภอท่าบ่อ แห่งนี้

 

ด้านนายกิตติศักดิ์ ขันตี สื่อมวลชนในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ กล่าวว่า ผู้หญิงชุดขาวตนเคยได้ถ่ายภาพไว้เมื่อหลายปีก่อนขณะเดินบนถนนเพียงลำพังตนพยายามเข้าสอบถามแต่ไม่รู้ว่าเป็นใครเพราะเดินหนีจากตนไป ตนจึงนำภาพมาเปรียบเทียบว่าผู้หญิงที่ชุดขาวที่พบในสวนสมเด็จย่าท่าบ่ออาจเป็นคนๆเดียวกันก็เป็นได้ และตนยังคงพบต่อเนื่องในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะเป็นคนสติไม่สมประกอบ.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย