ผู้ว่าฯ หนองคาย ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี “ชิค ชิค มาร์เก็ต” แลนด์มาร์คของชาวหนองคาย

วันที่ 19 ตุลาคมเวลา 19.00 น.  ณ ลานกิจกรรม  ชิค  ชิค มาร์เก็ต หนองคาย  ถนนมิตรภาพหนองคาย – อุดรธานี  กม.ที่ 3 ขาออก (Chic Chic Market)  นายรณชัย  จิตรวิเศษ  ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย  เป็นประธานเปิดงานฉลองครบรอบ 1 ปี  Chic Chic Market หนองคาย  พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์  กว่า  30 ทุน

 

นางสาววันวิสาข์  พรหมมา  ผู้จัดการทั่วไป  Chic Chic Market ในนามตัวแทนนายอนุชิต  สกุลคู  กรรมการบริหารกลุ่มธุรกิจอัศวรรณ  กล่าวว่า  การจัดกิจกรรมในครั้งนี้  เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของ Chic Chic Market ที่ได้สร้างงาน  สร้างอาชีพ  สร้างรายได้ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ  คู่ค้า  และพันธมิตร  รวมไปถึงการสร้างความสนุกสนาน  ความบันเทิงและกิจกรรมสำคัญๆ  ในด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว  ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้จ่ายในพื้นที่จังหวัดหนองคาย 

 

ด้านนายรณชัย  จิตรวิเศษ  ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย  กล่าวว่า  ขอแสดงความยินดีกับ  Chic Chic Market จังหวัดหนองคาย  ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา  (19 ตุลาคม 2561)  Chic Chic Market ได้สร้างอาชีพ  สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่  มีการส่งเสริมและพัฒนาภูมิปัญญาท้องถิ่น  รวมถึงของดี  ของอร่อยเมืองหนองคาย  แลนด์มาร์คแห่งนี้ได้ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวหนองคาย  ชาวลาว  และนักท่องเที่ยวทั่วทั้งประเทศ  เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดหนองคายเพิ่มมากขึ้น  นั่นแสดงถึงการหมุนเวียนของเศรษฐกิจในจังหวัดหนองคาย  อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่สำคัญหลากหลายร่วมกับบริษัทในเครือ  หน่วยงานภาครัฐ  และเอกชน  ที่ได้สร้างสาธารณประโยชน์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีที่ผ่านมา  จึงขอให้ Chic Chic Market  ประสบผลสำเร็จในธุรกิจตลอดไป

จากนั้น  นายรณชัย  จิตรวิเศษ  ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย,  นางวัลลา  ไววิทย์  ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจอัศวรรณ  และนางสาววันวิสาข์  พรหมมา  ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์  จำนวน 3 โรงเรียน  ได้แก่  โรงเรียนธนากรสงเคราะห์,โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 14 และโรงเรียนบ้านหนองเดิ่น  อำเภอเมืองหนองคาย  กว่า 30 ทุนอีกด้วย.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย