เทศบาลเมืองหนองคาย จัดประกวดเทพีศรีอีสาน (สาวประเภท 2) ในงานประเพณีเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาค ปี 62 ส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างสีสันภายในงาน

คืนวันที่  15 ต.ค.62   ณ  บริเวณลานวัฒนธรรม ริมโขงท่าน้ำวัดลำดวน  เขตเทศบาลเมืองหนองคาย  เทศบาลเมืองหนองคาย  ได้จัดการประกวดเทพีศรีอีสาน (สาวประเภท 2)  ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในงานประเพณีเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาค ปี 2562  เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดหนองคาย  และเพื่อให้สาวประเภท 2 ได้แสดงออกถึงความสามารถ  มีส่วนร่วมในกิจกรรมของจังหวัดหนองคาย   โดยในปีนี้มีผู้ประกวดจากทั่วประเทศ  รวมไปถึงสาวงามประเภท  2 จากประเทศลาวเข้าร่วมประกวดกว่า  115 สาวงาม  ทั้งนี้ได้มีประชาชนชาวหนองคายและนักท่องเที่ยวโดยทั่วไปเข้าร่วมชมและร่วมลุ้นผลการประกวดในครั้งนี้จำนวนมาก

 

สำหรับผลการประกวดในปีนี้  ได้มีรางวัลการประกวดหลายรางวัล  ทั้งรางวัลเทพีงามอย่างไทอีสาน,  รางวัลเทพีแต่งกายงาม,  รางวัลเทพีอีสานสมบูรณ์,  รางวัลเทพีศรีอีสานสู้ชีวิต,  รางวัลเทพีอีสานแล้ง,  รางวัลเทพีอีสานพอเพียง,  รางวัลเทพีอีสานมักม่วน,  รางวัลเทพีศรีอีสานผิวงาม  และรางวัลขวัญใจมหาชน

 

 

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศเทพีศรีอีสาน  ประจำปี 2562 คือ  นายพิมพ์ลภัส  พัชรกานต์กุล  ผู้สมัครหมายเลข 25 ได้รับสายสะพาย  มงกุฎ  ถ้วยรางวัล และเงินรางวัล 10,000 บาท   โดยมี นายวีระชัยโชค มงคลภูมิรัตน์  รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองคาย  เป็นผู้มอบรางวัล.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย