เจ้าหน้าที่ตำรวจตำบลหาดคำ สภ.เมืองหนองคาย ร่วมกับ ชุด ชรบ.ตำบลหาดคำ และชุดปฏิบัติการตำบลหาดคำ ตรวจยึดยาบ้ากว่า 1.8 แสนเม็ด ริมฝั่งแม่น้ำโขง

เจ้าหน้าที่ตำรวจตำบลหาดคำ สภ.เมืองหนองคาย ร่วมกับ ชุด ชรบ.ตำบลหาดคำ และชุดปฏิบัติการตำบลหาดคำ ตรวจยึดยาบ้ากว่า 1.8 แสนเม็ด ริมฝั่งแม่น้ำโขง

เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ (11 กันยายน 64) ที่จุดบริการตำบลหาดคำ สภ.เมืองหนองคาย ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย , ร.ต.อ.กฤษฎา แก้วประสาน หัวหน้าชุดสายตรวจตำบลหาดคำ , นายคำปุ่น อาสนานิ รักษาการหัวหน้าชุดปฏิบัติการตำบลหาดคำ พร้อมเจ้าหน้าที่ ชรบ.ตำบลหาดคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจุดบริการตำบลหาดคำ สภ.เมืองหนองคาย เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการตำบลหาดคำ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ทหารชุดเคลื่อนที่เร็ว กกล.สุรศักดิ์มนตรีได้ร่วมกันแถลงข่าวการตรวจยึดยาบ้าจำนวน 182,000 เม็ด ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตำบลหาดคำ สภ.เมืองหนองคาย ร่วมกับ ชุด ชรบ.ตำบลหาดคำ ตรวจยึดได้ที่ริมฝั่งแม่น้ำโขงบริเวณท้ายเขื่อนป้องกันตลิ่ง ระหว่างบ้านหาดทรายทอง ม.14 และบ้านบอน ม.4 ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย

 

พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า การตรวจยึดยาบ้าครั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น.ของวันนี้  (11 ก.ย. 64) เจ้าหน้าที่ตำรวจตำบลหาดคำ สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ากระสอบสีดำวางทิ้งริมโขงบริเวณท้ายเขื่อนป้องกันตลิ่ง ระหว่างบ้านหาดทรายทอง ม.14 และบ้านบอน ม.4 ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย จึงได้ประสานกับชุด ชรบ.ตำบลหาดคำ และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการตำบลหาดคำ ออกตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้พบกระสอบสีดำดังกล่าววางทิ้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขง คาดเป็นกระสอบที่มีสิ่งของผิดกฎหมายอยู่ภายใน อาจเป็นยาบ้าหรือกัญชา จึงได้วางกำลังดักซุ่มอยู่ใกล้ ๆ จนกระทั่งเวลาประมาณ 10.00 น. ก็ไม่เห็นมีใครเข้ามาเอากระสอบดังกล่าว คาดอาจจะไหวตัวทัน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระสอบ จึงได้ทำการตรวจยึดมาตรวจสอบอย่างละเอียดที่จุดให้บริการตำบลหาดคำ ภายหลังการแถลงข่าวก็ได้นำของกลางทั้งหมดส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย