ชุดสืบสวน สภ.ศรีเชียงใหม่ ร่วมฝ่ายปกครองอำเภอศรีเชียงใหม่ ตำรวจน้ำศรีเชียงใหม่ สนธิกำลังรวบเครือข่ายยาบ้าได้ผู้ต้องหา 5 ราย ของกลางยาบ้า อาวุธปืน ส่วนหัวโจกไหวตัวทันหลบหนีหวุดหวิด

ชุดสืบสวน สภ.ศรีเชียงใหม่ ร่วมฝ่ายปกครองอำเภอศรีเชียงใหม่ ตำรวจน้ำศรีเชียงใหม่ สนธิกำลังรวบเครือข่ายยาบ้าได้ผู้ต้องหา 5 ราย ของกลางยาบ้า อาวุธปืน ส่วนหัวโจกไหวตัวทันหลบหนีหวุดหวิด

วันที่ 10 ก.ย. 2564 พ.ต.ท.อนันต์  สุพรรณเภสัช รอง ผกก.สส.สภ.ศรีเชียงใหม่ ,พ.ต.ท.สมชาย  อาจนุการ ,สว.สส.สภ.ศรีเชียงใหม่ ,ร.ต.อ.ทูลใจ มโนขันต์ รอง สว.สส.สภ.ศรีเชียงใหม่ ,ร.ต.ท.ธนพัฒน์ บุญรอด รอง สวป.สภ.ศรีเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ศรีเชียงใหม่ ร่วมกับ นายเอกพิสิฐ  ธีรนันท์ภาคิน ปลัดอำเภอศรีเชียงใหม่ (งานป้องกัน) นางจินตนา  ไขโพธิ์ ปลัดอำเภอศรีเชียงใหม่ (งานป้องกัน) พร้อมเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอศรีเชียงใหม่ และ ตำรวจน้ำศรีเชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สันติ  บุญชู  ผกก.สภ.ศรีเชียงใหม่ ,นายทศพล สินยบุตร นายอำเภอศรีเชียงใหม่,พ.ต.อ.นิรัตน์  ช่วยจิตต์ ผกก.11.บก.รน. ร่วมกันแถลงจับกุม

 

 

1.นายประสบโชค ใจขาน อายุ 33 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ที่8 ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ของกลาง ยาบ้าจำนวน 63 เม็ด สีส้ม 62 เม็ด สีเขียว 1 เม็ด แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

2.นายนัฐพล ใจขาน อายุ 19 ปี ที่อยู่ 137/2 หมู่ที่ 2 ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย  แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย          

3.นายเอ นามสมมุติ อายุ 17 ปี ที่อยู่ 8/1 หมู่ที่2 ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย  แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือแมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

สถานที่จับกุมผู้ต้องหาที่ 1-3 บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 2 ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย

4.นายพัลลภ ชัยจักร์ อายุ 48 ปี ที่อยู่ 22/1 หมู่ที่2 ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือแมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 22/1 หมู่ที่ 2 ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย

5.นายศักดิ์ศิริ ทุมพร อายุ 23 ปี ที่อยู่ 10/1 หมู่ที่ 3 ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือแมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ,มีอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย สถานที่จับกุม บริเวณบ้านเลขที่ 10/1 หมู่ที่ 3 ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย

 

การจับกุมในครั้งนี้ภายหลัง เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนขยายผลจากผู้ต้องหาคนที่ 1-4 ทราบว่าได้ซื้อยาเสพติดมาจาก นายเดี่ยว ไม่ทราบชื่อสกุลจริง จึงได้ให้นำพามายังบ้านนายเดี่ยว จากการตรวจสอบไม่มีบุคคลใดพักอยู่ในตัวบ้าน จึงได้เชิญกำนัน ผู้ใหญ่บ้านมาร่วมตรวจสอบสังเกตการในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ผลปรากฏว่าได้ตรวจยึดยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า 37 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในท่อ pvc สีฟ้า ซึ่งวางอยู่ในตัวบ้าน และพบกัญชาแห้งจำนวน 7.0 กรัม อยู่ในตัวบ้าน

จากการตรวจสอบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านเลขที่ 276 ม.3 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ซึ่งมีนายอภิพัฒน์ ทัพผา (นายเดี่ยว) เป็นผู้พักอาศัยอยู่และได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้ จึงได้ทำการตรวจยึดของกลาง 2 รายการ และจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อดำเนินการติดตามจับกุมนายเดี่ยวมาดำเนินคดีต่อไป

ภายหลังการจับกุมนำผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.ศรีเชียงใหม่ ดำเนินคดีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย