สาวห้องผ่าตัดโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ จบชีวิตด้วยการเดินลงบึงศาลาคำ ต.บ้านว่าน ก่อนก้มหน้ามุดน้ำจนเสียชีวิต

สาวห้องผ่าตัดโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ จบชีวิตด้วยการเดินลงบึงศาลาคำ ต.บ้านว่าน ก่อนก้มหน้ามุดน้ำจนเสียชีวิต

วันที่ 9 กันยายน 2564 เวลา 13.15 น. ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่บึงศาลาคำ ด้านหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านว่าน หมู่ 2 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อม นายแพทย์ชวนันท์ ธรรมาวุฒิกุล แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ,หน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ ,นายประภาส คลังชำนาญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านว่าน ,นายบรรยงค์ มาตรโสภา ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านว่าน ,ด.ต.วีระยุทธ ผงอ้วน หัวหน้าศูนย์บริการประชาชนตำบลบ้านว่าน

 

 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันมาร์ท สีขาว ทะเบียน กจ 2251 หนองคาย จอดอยู่ริมบึง และพบว่าเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาแล้วทราบชื่อ น.ส.อนินทิกา  บุตตะโยธี อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ห้องผ่าตัดโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ แพทย์ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 20-30 นาที

สอบถามนายองอาจ คลังชำนาญ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่กองช่างองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านว่าน ผู้พบเห็นศพคนแรกทราบว่า ขณะที่ตนจะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจ เมื่อขับออกมาจากหน้า อบต.บ้านว่าน เห็นคล้ายคนลอยอยู่เหนือน้ำจึงจอดรถดู และพบเป็นร่างคนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

 

 

ต่อมาจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ อบต.บ้านว่าน ซึ่งสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน พบว่าผู้ตายได้ขับรถยนต์ยี่ห้อนิสสันมาร์ท สีขาว ทะเบียน กจ 2251 หนองคาย มาจอดเมื่อเวลา 12.51 น. และเดินลงมาที่ริมบึงแต่พบว่ามีกลุ่มคนนำเต่ามาปล่อย โดยผู้ตายได้ทักทายพูดคุยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นพอกลุ่มคนที่มาปล่อยเต่าขับรถออกไป ผู้ตายได้เดินเลาะไปตามริมบึงก่อนเดินลงน้ำและก้มหน้ามุดน้ำจนเสียชีวิต สอบถามญาติๆไม่มีใครติดใจในสาเหตุการตาย ส่วนเพื่อนร่วมงานยืนยันว่าผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักใคร่ของทุกคน เมื่อทราบข่าวทุกคนต่างตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย