เรี่ยไรไม่สนโควิด-19 สุดท้ายจนมุมตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย!!! ผกก.สภ.เมืองหนองคาย นำเจ้าหน้าที่สายตรวจลุยจับแก๊งเรี่ยไรไม่สนโควิด-19 ยกแก๊ง เผยมาจากพื้นที่เสี่ยง และไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แม้แต่รายเดียว

เรี่ยไรไม่สนโควิด-19 สุดท้ายจนมุมตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย!!! ผกก.สภ.เมืองหนองคาย นำเจ้าหน้าที่สายตรวจลุยจับแก๊งเรี่ยไรไม่สนโควิด-19 ยกแก๊ง เผยมาจากพื้นที่เสี่ยง และไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แม้แต่รายเดียว

พ.ต.อ.เกษม  มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย เปิดเผยว่า ภายหลังมีการนำเสนอข่าวผ่านเพจ “ข่าวออนไลน์หนองคาย” ว่ามีแก๊งออกเรี่ยไรออกตระเวนเรี่ยไรในพื้นที่ อ.สังคม อ.ศรีเชียงใหม่ อ.ท่าบ่อ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งชุดสืบสวน และชุดป้องกันปราบปราม ออกตรวจอย่างเข้มงวดในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เมืองหนองคาย เนื่องจากกลุ่มคนดังกล่าวเข้าข่ายมิจฉาชีพอีกทั้งเป็นผู้มาจากพื้นที่เสี่ยงอาจนำเชื้อโควิด-19 มาแพร่ในพื้นที่จังหวัดหนองคายได้

 

ต่อมาเวลา 15.00 น.ของวันที่ 31 ก.ค. 2564 ร.ต.ท.อุดร แฝงจันดา รอง สวป.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ (สายฟ้าชุดที่ 1) ได้ออกตรวจสอบในพื้นที่รับผิดชอบ ประกอบกับมีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งเหตุกลุ่มคนเดินเรี่ยไรไปที่ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย (191) ว่าพบกลุ่มคนดังกล่าวเดินเรี่ยไรอยู่บริเวณหน้าร้านต้อยอาหารทะเล ถนนเสด็จ เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบชาย 2 คน หญิง 5 คน กำลังเดินเรี่ยไรอยู่ โดยมีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว่แบบ 4 ประตู ทะเบียน ขข 3739 อุดรธานีจอดอยู่ใกล้จุดที่ทั้งหมดเดินเรี่ยไร เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบขอดูใบอนุญาตเรี่ยไร บัตรประจำตัวประชาชนทุกคน

จากการตรวจสอบทั้งหมดเป็นราษฏร ต.หนองขอนกว้าง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี ไม่มีเอกสารการอนุญาตให้เรี่ยไร และทั้งหมดยังไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 และไม่ได้ขออนุญาตเข้าพื้นที่จังหวัดหนองคายตามคำสั่งจังหวัดหนองคาย เนื่องจากจังหวัดหนองคายถูกประกาศให้เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด จึงได้ทำการจับกุมทั้งหมดพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเรี่ยไรโดยไม่ได้รับอนุญาต เสร็จแล้วได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

สำหรับกลุ่มคนดังกล่าวได้ออกตระเวนเรี่ยไรในพื้นที่ อ.สังคม อ.ศรีเชียงใหม่ และ อ.ท่าบ่อ โดยมีประชาชนแจ้งทั้งสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ จนกระทั่งมาเดินเรี่ยไรในพื้นที่ สภ.เมืองหนองคาย จึงถูกจับกุมในที่สุด.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย