5 เสือแรงงานหนองคายจับมือกันจัดแข่งขันกีฬากระชับมิตร และมอบรับรางวัล MOL NONGKHAI SUPER STAR AWARD ปี 2562 เตรียมความพร้อมขับเคลื่อนพัฒนาด้านแรงงานสู่หนองคาย 4.0

5 เสือแรงงานจังหวัดหนองคาย จับมือกันจัดการแข่งขันกีฬากระชับมิตรตามโครงการสร้างเสริมองค์กรเพื่อการทำงานเป็นทีม และมอบรับรางวัล MOL  NONGKHAI  SUPER  STAR  AWARD ปี 2562 เพื่อเตรียมความพร้อมในการขับเคลื่อนการพัฒนาด้านแรงงานสู่หนองคาย 4.0 ให้สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล ณ สนามกีฬาสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานหนองคาย โดยมีบุคลากรของทุกหน่วยงานเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 90 คน

 

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมาเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานได้จัดแข่งขันกีฬากระชับมิตร ตามโครงการสร้างเสริมองค์กรเพื่อการทำงานเป็นทีม เพื่อเตรียมความพร้อมขับเคลื่อนพัฒนากำลังแรงงานด้านแรงงานสู่หนองคาย 4.0 ตามแผนชาติ ซึ่งสำนักงานแรงงานจังหวัดหนองคาย เป็นเจ้าภาพหลักในการจัดงานโดยได้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดหนองคายทั้ง 5 หน่วย และทุกหน่วยได้ส่งบุคลากรเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 90 คน

สำหรับการดำเนินการตามโครงการสร้างเสริมองค์กรเพื่อการทำงานเป็นทีมของหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดหนองคาย นำโดย นางวรรณกานต์ ขาวลาภ แรงงานจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วย นายอารักษ์ ส่องแสง จัดหางานจังหวัดหนองคาย นางสาวประภัสสร ประจันตะเสน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานหนองคาย  นายธนพงศ์ อรชร สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดหนองคาย และนางสาวรังสิมา ปรีชาชาติ ประกันสังคมจังหวัดหนองคาย และบุคลากรของทุกหน่วยงานได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียงกัน

 

นางวรรณกานต์ ขาวลาภ แรงงานจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า การจัดโครงการดังกล่าวเป็นไปตามวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเสริมให้เกิดวัฒนธรรมในการทำงานเป็นทีม มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ร่วมกันของบุคลากรในสังกัดกระทรวงแรงงาน และมอบรับรางวัล MOL  NONGKHAI  SUPER  STAR  AWARD ปี 2562 ให้แก่เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานๆละ 1 ราย ที่ได้รับการคัดเลือกจากหน่วยงานโดยมีความยอดเยี่ยมในการครองตน ครองคน ครองงาน เป็นที่ประจักษ์ ให้สามารถสร้างการรับรู้ให้แก่ประชาชนกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความสนุกสนาน และสร้างเครือข่ายในการทำงานรองรับการให้บริการด้านแรงงานแบบบูรณาการแก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย