เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเสียหลักชนต้นไม้ คนขับรถยนต์ เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย สาเหตุคาดเกิดจากฝนตกถนนลื่น และรถยนต์ขับมาด้วยความเร็วทำให้เบรกไม่ทัน

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเสียหลักชนต้นไม้ คนขับรถยนต์ เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย สาเหตุคาดเกิดจากฝนตกถนนลื่น และรถยนต์ขับมาด้วยความเร็วทำให้เบรกไม่ทัน

เมื่อประมาณช่วงเที่ยงของวันนี้ (10 มิ.ย. 64) พ.ต.ท.ฉลอง เลพล สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุบนถนนสายหนองคาย-โพนพิสัย บริเวณหน้ากองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดหนองคาย จึงได้แจ้งชุดสายตรวจ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถานหนองคาย (วีอาร์กู้ภัย) ตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กก 7562 หนองคาย กระเด็นตกอยู่ไหลทาง โดยมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.ปิยะธิดา จันทร  และ น.ส.อัญชระวดี โนนาวา อายุ 26 ปี ทั้ง 2 คน อยู่ ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย  เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลหนองคาย ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลด สีดำ ทะเบียน กข 8636 หนองคาย  ตกอยู่ข้างทางชนกับต้นไม้ด้านประตูคนขับพังยับ โดยมี นายชัชวาล สวัสดิ์เจริญ อายุ 39 อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 4 ต.ปะโค อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย คนขับติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงนำเครื่องตัดถ่างนำตัวออกมา ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงดังจึงหันไปมองที่ถนน พบเห็นรถยนต์เก๋งขับขี่มาด้วยความเร็วชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่กำลังเลี้ยวตรงจุดกลับรถ ทำให้คนขับและคนซ้อนรถจักรยานยนต์ร่างกระเด็นลอยก่อนตกพื้นถนน จนทำให้ได้เจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุหน้าเกิดจากฝนตกทำให้ถนนลื่น ประกอบกับรถยนต์ขับมาด้วยความเร็ว ทำให้เบรกไม่ทัน จึงได้ชนรถจักรยานยนต์ที่กำลังเลี้ยวออกมาจากจุดกลับรถ ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำคนขี่รถจักรยานยนต์ รวมทั้งตรวจสอบพยานแวดล้อมเพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย