หนุ่ม สปป.ลาว ขับ จยย.ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายศรีเชียงใหม่-โพธิ์ตาก

หนุ่ม สปป.ลาว ขับ จยย.ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายศรีเชียงใหม่-โพธิ์ตาก

วันที่ 7 มิ.ย. 2564 เวลา 20.00 น. ร.ต.อ.ครรชิต บทมาตย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนศรีเชียงใหม่-โพธิ์ตาก หมู่ที่ 4 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอศรีเชียงใหม่,หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก ,หน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ ,หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลหนองปลาปาก และประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่

 

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-6312 หนองคาย จอดอยู่ริมทาง ที่ด้านท้ายรถ 6 ล้อ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กลบ 977 ฉะเชิงเทรา ชนอัดก๊อปปี้อยู่ที่ด้านท้ายรถ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายโต่ย ไม่มีนามสกุล อายุ 40 ปี  ชาว สปป.ลาว สภาพศพมีบาดแผลตามร่างกาย ที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์

 

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุก 6 ล้อ ได้จอดรถไว้ริมทางตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ เนื่องจากรถเสียรอตามช่างมาซ่อม โดยขณะเกิดเหตุชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกดังกล่าวได้ยินเสียงดังบริเวณท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ จึงรีบวิ่งมาดู พบว่ารถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกมีผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมาได้มีญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูศพ และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายเป็นชาว สปป.ลาว มาอยู่เมืองไทยได้หลายปีแล้ว โดยยึดอาชีพรับจ้างทั่วไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และจะได้ติดตามเจ้าของรถบรรทุก 6 ล้อ มาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย