ดวงถึงฆาต!!! หนุ่มใหญ่ชาวศรีเชียงใหม่ ดื่มสุราเมาได้ที่ ขึ้นไปนอนบนเปล โชคร้ายสายผูกเปลขาดร่างหล่นศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต

ดวงถึงฆาต!!! หนุ่มใหญ่ชาวศรีเชียงใหม่ ดื่มสุราเมาได้ที่ ขึ้นไปนอนบนเปล โชคร้ายสายผูกเปลขาดร่างหล่นศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต

วันที่ 4 มิ.ย. 2564 เวลา 17.00 น. ร.ต.อ.ชวลิต ศรีไพร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านดงบัง หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก,หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอศรีเชียงใหม่ และประสานแพทย์จากโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่ ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้อยู่ระหว่างก่อสร้างต่อเติม เลขที่ 39 หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายเอกกำพล ชาวดงบัง อายุ 49 ปี ที่อยู่ 4 หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีกลม แพทย์ชันสูตรศพพบที่บริเวณศีรษะมีรอยช้ำคล้ายถูกกระแทก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจที่เกิดเหตุพบว่า ใกล้ศพพบเปลและมีรอยเชือกขาดหล่นอยู่ที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนญาติของผู้ตายทราบว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ตายเกิดอุบัติเหตุแล้วได้ผ่าตัดที่นิ้ว โดยแพทย์ได้สั่งงดดื่มสุราแต่ผู้ตายงดดื่มสุรามาได้ 1 สัปดาห์และก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็ซื้อสุรามานั่งดื่มคนเดียว จากนั้นได้ขึ้นไปนอนพักบนเปล จู่ๆเปลที่ผูกไว้สูงจากพื้นประมาณ 2 เมตร เชือกผู้เปลได้ขาดร่างของผู้ตายหล่นกระแทกพื้น โดยเฉพาะที่บริเวณศีรษะ กระแทกพื้นอย่างแรงโดยญาติๆได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้เสียชีวิตลงแล้ว

ร.ต.อ.ชวลิต ศรีไพร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สอบถามญาติหลายคนทุกคนยืนยันตรงกันว่าเป็นอุบัติเหตุเชือกผูกเปลขาดทำให้ศีรษะกระแทกพื้น โดยญาติๆไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย